Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ngợi khen Darwin Nunez sau màn trình diễn trước Man City

Chủ Nhật 31/07/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng của Nunez trước Man City giúp Liverpool giành Siêu cup Anh và HLV Klopp giành nhiều lời khen cho tiền đạo này.

Klopp đánh hết lời khen Liverpool

Liverpool và Man City đã cống hiến một trận cầu đầy hấp dẫn và dàn tân binh của hai đội ít nhiều đã để lại những dấu ấn. Bên phía Man City, Julian Alvarez có bàn thắng gỡ hòa trong khi Haaland chưa để lại nhiều dấu ấn.

Nunez của Liverpool cũng có 90 phút đầy ấn tượng. Chân sút người Uruguay ghi bàn thắng "chốt hạ" trận đấu ở những phút bù giờ và màn trình diễn của Nunez nhận được nhiều lời khen từ phía HLV Klopp. 

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Klopp nhận xét: "Nunez thực sự đẳng cấp, rõ ràng là cậu ấy sẽ chơi tốt hơn theo thời gian. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà mọi người đều bị đánh giá ngay từ cái nhìn đầu tiên và điều đó không hữu ích cho bất kỳ ai, nhưng nó lại xảy ra liên tục.

Klopp ngợi khen Darwin Nunez sau màn trình diễn trước Man City 1
Nunez ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng phút bù giờ

Trong những trận đấu ở giai đoạn tiền mùa giải), chúng tôi thậm chí còn không đạt đến mức thể lực như ngày hôm nay. Sau đó, khi Nunez vào sân, chúng tôi liên tục chuyền bóng và sau pha bóng thứ ba, Nunez đã hoàn toàn bị choáng ngợp.

Sau đó mọi người bắt đầu đánh giá và la ó mỗi lần cậu ấy chạm bóng. Đó có thể chỉ là một trò đùa nhưng chúng tôi phải sống với điều đó, Nunez đã chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề một cách ấn tượng. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn vì biết rằng cậu ấy còn có thể làm tốt hơn.

Tôi nghĩ Darwin vẫn có màn trình diễn ổn ngay cả khi không ghi bàn thứ ba vì quả phạt đền trước đó đến khi Ruben Dias để bóng chạm tay sau cú đánh đầu của Nunez. Cơ hội trước đó dành cho Nunez cũng rất tốt, nhưng Ederson đã phản xạ xuất sắc, vì vậy tôi thực sự hài lòng với cậu ấy."

Chiến thắng trước Man City ở trận Siêu cup giúp HLV Klopp hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu của mình. Thắng lợi này cũng mang lại nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần cho Liverpool trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X