Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ngợi ca QBV U20 World Cup sau màn chào hàng Liverpool

Thứ Sáu 14/07/2017 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức có những nhận xét tích cực về tiền đạo tân binh Dominic Solanke sau khi ra mắt và giúp đội bóng mới giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước “quân xanh” Tranmere Rovers.

Chỉ gia nhập Liverpool như một món hàng thải từ Chelsea với giá 3 triệu bảng gọi là phí đền bù đào tạo, thế nhưng Dominic Solanke thu hút được sự chú ý không kém gì quả bom tấn Mohamed Salah. Đơn giản, tiền đạo 19 tuổi vừa mới trải qua một mùa hè đáng nhớ ở Hàn Quốc khi cùng U20 Anh lên ngôi vô địch thế giới lịch sử, với bản thân cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Klopp ngoi ca QBV U20 World Cup sau man chao hang Liverpool hinh anh
Tân binh Solanke đã chơi khá tốt trong lần đầu khoác áo Liverpool

Tân binh người Anh cũng vừa có màn ra mắt Liverpool trong trận giao hữu với “quân xanh” Tranmere Rovers, mở màn cho tour du đấu hè 2017 của đội bóng mới. Ấn tượng mà Solanke để lại cho các CĐV là tương đối sâu đậm, với một màn trình diễn ấn tượng góp công vào chiến thắng 4-0 dễ dàng của The Kop. Hiển nhiên, HLV Jurgen Klopp phải dành ra những lời ngợi khen khích lệ cậu học trò 19 tuổi của mình trong buổi họp báo sau trận đấu.

“Như mọi người, tôi đã cảm nhận được sự tuyệt vời ở Solanke, tương tự như những gì mà chúng ta đều đã được thấy ở cậu ấy trong màu áo U20 Anh ở World Cup. Chúng tôi đang sở hữu một tài năng tấn công với đầy đủ những phẩm chất kỹ thuật. Tất nhiên Solanke vẫn còn nhiều điều phải cải thiện và phát triển, nhưng kỹ năng chạm bóng bước một hay di chuyển không bóng của cậu ấy đều thật khó tin. Chắc chắn, Solanke sẽ là một phần quan trọng trong chiến dịch của chúng tôi mùa giải tới.”

Trước mắt Liverpool sẽ còn 5 trận giao hữu nữa, trong đó đáng chú ý là chuyến làm khách của ông lớn Bayern Munich trong khuôn khổ Audi Cup vào ngày 1/8. Thầy trò Jurgen Klopp sẽ khởi động mùa giải Premier League 2017-18 của mình bằng chuyến hành quân đến Watford và sau đó tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà thánh địa Anfield,

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X