Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ngợi ca màn trình diễn “đẳng cấp thế giới” của Liverpool

Chủ Nhật 30/12/2018 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau trận đại thắng tưng bừng 5-1 trước Arsenal để kết thúc một năm 2018 thành công của đội chủ sân Anfield.

Sớm nhận cú sốc khi để Arsenal mở tỷ số ngay trên sân nhà, vậy nhưng Liverpool không hề có dấu hiệu nao núng hay áp lực tâm lý gì để ghi liên tiếp 5 bàn thắng và làm nên một màn lội ngược dòng tưng bừng.

Tam tấu tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino lần lượt điền tên lên bảng điểm, trong đó một mình tiền đạo người Brazil chói sáng rực rỡ hơn cả với một cú hat-trick nhấn chìm các vị khách Pháo Thủ.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Arsenal đại thắng 5-1 hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Arsenal

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận đại thắng Liverpool 5-1 Arsenal để khép lại một năm 2018 thành công mỹ mãn cho nửa đỏ vùng Merseyside: “Đây rõ ràng là một trận đấu thực sự cuồng nhiệt và hoang dã. Chúng tôi đã chơi rất tốt và làm được đúng như những gì mình muốn. Chúng tôi chơi pressing, gây áp lực mạnh mẽ và chia cắt các tuyến của đối thủ.”

“Tôi không thể không nói rằng đây là màn trình diễn đẳng cấp thế giới của các cầu thủ, đặc biệt ở cái cách họ phản ứng sau khi phải đón nhận bàn thua sớm. Hãy nhìn bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 mà xem, Sadio cướp bóng giữa sân và Bobby solo qua cả hàng hậu vệ đối phương. Tất cả đều hoàn hảo và khiến tôi vô cùng hạnh phúc khi thắng đậm một đội bóng lớn như Arsenal đến như vậy.”

Tin vui nối tiếp tin vui cho Liverpool khi bên cạnh trận đại thắng Arsenal, việc Tottenham bất ngờ phơi áo ngay trên sân nhà cũng khiến họ nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành đến 9 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League. Vòng đấu sắp tới mở màn năm 2019, The Kop sẽ bước vào trận chung kết của mùa giải trên đất khách Etihad của Man City.

Liverpool 5-1 Arsenal (KT): Firmino lập hattrick, Lữ đoàn đỏ nhấn chìm Pháo thủ
Trong trận đấu cuối cùng của năm 2018, The Kop đã thi đấu cực kỳ tưng bừng trên sân nhà Anfield để đè bẹp địch thủ lớn tới từ London. Bộ ba Firmino - Salah -...
Thảm bại ở Anfield, Emery thừa nhận Arsenal cần phải học hỏi Liverpool
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua kinh hoàng Liverpool 5-1 Arsenal trên đất khách Anfield trong những ngày cuối năm 2018.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X