Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Wenger là "gã điên" của thế giới bóng đá

Thứ Ba 12/01/2016 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhà cầm quân người Đức dành rất nhiều lời lẽ tốt đẹp cho "Giáo sư" trước thềm đại chiến Liverpool vs Arsenal.

Jurgen Klopp mới chỉ đặt chân đến Anh được nửa năm nhưng sắp tới không phải là lần đầu tiên ông đấu trí với Arsene Wenger. Thời còn dẫn dắt Dortmund, HLV người Đức cũng đã có đến 6 lần đụng độ Arsenal và thu về những kết quả ấn tượng. Nhưng dù cho luôn khiến Wenger phải đau đầu trong mỗi lần gặp mặt, Klopp vẫn dành tặng tiền bối 67 tuổi sự tôn trọng và những lời lẽ tốt đẹp nhất.

Klopp Wenger la ga dien cua the gioi bong da hinh anh
Klopp lại hết lời ngợi ca Wenger trước đại chiến Liverpool vs Arsenal
Trước thềm đại chiến Liverpool vs Arsenal cũng vậy, Klopp phát biểu: "Ngày ngày tôi lại càng ngưỡng mộ Wenger hơn. Vốn luôn là một sự tôn trọng tuyệt đối rồi và nó càng lớn dần lên khi tôi đến đây. Premier League quả là một giải đấu khốc liệt và khá tàn nhẫn với các HLV, nhưng Wenger vẫn đứng vững trong gần 20 năm nay và tiếp tục công việc của mình rất tuyệt vời trong mùa giải này."

"Wenger là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất và tôi có thể nói rằng ông ấy là 'gã điên' của thế giới bóng đá, tất nhiên theo hàm nghĩa tích cực rồi. Đấu trí với Wenger luôn là thử thách khó khăn nhất, nhưng đồng thời cũng luôn là vinh dự mà tôi lại chuẩn bị được nhận sắp tới đây."

Sân Anfield sẽ rất nóng bỏng vào đêm mai khi cả chủ và khách đều quyết thắng. Liverpool cần có sự trở lại ấn tượng nhất sau liên tiếp những màn trình diễn bạc nhược gần đây, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí trong top 4. Trong khi đó, 1 điểm có lẽ cũng không đủ khiến Arsenal hài lòng khi họ rất muốn củng cố ngôi đầu bảng Premier League trước những Leicester hay Man City.

Gia Khoa
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X