Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ngạc nhiên với màn trình diễn của Liverpool trước Stoke

Thứ Hai 11/04/2016 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp cảm thấy ngạc nhiên với những gì đội hình 2 của Liverpool đã làm được trong chiến thắng 4-1 trước Stoke.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Giữa tuần sau, Liverpool sẽ có trận tứ kết lượt về rất quan trọng với Dortmund tại Europa League. Trong bối cảnh The Kop đang thất thế lớn trong cuộc đua vào top 4 Premier League thì chức vô địch đấu trường dù chỉ được xem là hạng 2 châu Âu cũng giúp họ giành vé dự Champions League mùa sau. Đó là lý do HLV Jurgen Klopp
quyết định thực hiện rất nhiều thay đổi nhân sự ở cuộc tiếp đón Stoke đêm qua.

Liverpool 4-1 Stoke
Đội hình lạ lẫm của Liverpool đã thắng đậm Stoke 4-1

Bộ đôi cầu thủ trẻ Kevin Stewart và Sheyi Ojo đã có trận đá chính đầu tiên trong đội hình Liverpool
tại Premier League còn những cái tên không ra sân thường xuyên như Kolo Toure, Martin Skrtel, Joe Allen cũng được sử dụng. Dù vậy, Lữ đoàn đỏ vẫn thể hiện được sức mạnh của mình với chiến thắng 4-1 trước Stoke bằng các bàn thắng của Alberto Moreno, Daniel Sturridge và cú đúp của Divock Origi.

Sau trận Liverpool 4-1 Stoke, Klopp cho biết: “Đối với đội bóng mà nhiều cầu thủ chưa bao giờ chơi với nhau, kết quả này thật tuyệt vời. Tôi nghĩ Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng song điều đó đã không xảy ra”. Chiến lược gia người Đức cũng có đôi lời nhận xét về các bàn thắng từ đội bóng của mình:

HLV Klopp
Và HLV Klopp không giấu được sự hài lòng với các học trò

“Quả tạt của Ojo là rất đẹp và Sturridge đã kết thúc hoàn hảo. Bàn thắng đầu tiên cũng gây ấn tượng mạnh. Moreno đang có phong độ cao nhất kể từ khi tôi có mặt ở đây. Nó mang lại cho Moreno sự tự tin nhưng anh ấy cũng đã phòng ngự tập trung và rất chắc chắn. Lần gặp lại này Stoke đã có sự thay đổi về lối chơi so với trận bán kết cúp Liên đoàn. Bóng bổng với chiều cao của Crouch là không đơn giản khắc chế, nhưng kinh nghiệm của Toure và Skrtel đã giải quyết được.”

Còn về người đã lập cú đúp Origi, Klopp nói: “Bạn đã thấy sự tự tin có thể mang tới những gì. Chỉ có điều đó mới giúp Origi tạo nên bàn thứ 2. Đó là một pha dứt điểm chứ không phải tạt bóng hay điều gì khác. Một bàn thắng tuyệt đẹp khiến tất cả phải bất ngờ. Origi vẫn còn rất trẻ, anh ấy biết khả năng của mình được đánh giá cao và biết sự mong đợi của mọi người.”

Sau khi vượt qua Stoke, hiện Liverpool tạm xếp thứ 8 trên BXH với 48 điểm. Họ hiện kém đội đứng thứ 4 là Man City 9 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Dư âm Liverpool 4-1 Stoke: Những viên kim cương quý giá
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng dễ dàng trước Stoke giúp cho HLV Jurgen Klopp khám phá ra 2 viên kim cương đáng giá. Đó là sơ đồ chiến thuật hình kim cương mà ông...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X