Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Nếu Bruno ghi bàn mở tỷ số, mọi thứ đã khác"

Thứ Ba 26/10/2021 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tuyên bố nếu cú dứt điểm của Bruno Fernandes ở phút thứ 4 trở thành bàn thắng, The Kop sẽ không thể giành chiến thắng cách biệt trước MU.

Jurgen Klopp nói về cú đá của Bruno Fernandes


Trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. MU là đội có cơ hội đầu tiên của trận đấu. Phút 4, từ một tình huống lên bóng rất nhanh, Greenwood chuyền bóng để Bruno Fernandes dứt điểm ở tư thế thuận lợi. 
 
HLV Klopp nói về Bruno Fernandes

HLV Klopp nói về Bruno Fernandes


Tuy nhiên, trước mặt là khoảng trống rất lớn anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Và chỉ 1 phút sau tình huống bỏ lỡ của số 18, đội chủ nhà để Naby Keita chọc thủng lưới. Tới phút 13, Diogo Jota nhân đôi cách biệt cho đội khách. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Mohamed Salah lập hat-trick giúp Liverpool giành chiến thắng 5-0.

Với kết quả này, Liverpool đã đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Man City, họ vẫn ít hơn đội đầu bảng Chelsea 1 điểm. Lữ đoàn đỏ vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp có chia sẻ về tình huống dứt điểm không thành bàn của Bruno Fernandes, ông nói với Independent:

Liverpool đã may mắn trong 2 hay 3 tình huống ở hiệp 1 khi MU đã có thể ghi bàn. Họ đáng ra nên ghi bàn trong cơ hội đầu tiên. Bruno Fernandes có khoảng trống nhưng lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Nếu cú đá đó trở thành bàn thắng thế trận sẽ rất khác, khi đó họ sẽ thu mình và chơi rình rập, đó là thứ bóng đá mà MU đặc biệt nguy hiểm”.

“Chúng tôi đã làm tốt việc gây sức ép và chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của học trò. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, và chúng tôi cần phải duy trì sự ổn định”.

Hủy diệt MU, Liverpool áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier LeagueHủy diệt MU, Liverpool áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League
Với chiến thắng 5-0 trên sân của MU, có tới 4 cầu thủ của Liverpool lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Paul Pogba lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa trước LiverpoolPaul Pogba lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa trước Liverpool
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định bản thân cần phải thức tỉnh sau màn trình diễn tệ hại trong thất bại 0-5 của MU trước Liverpool.
MU họp khẩn quyết định tương lai Ole Gunnar SolskjaerMU họp khẩn quyết định tương lai Ole Gunnar Solskjaer
Theo tin từ phóng viên Jamie Jackson của tờ The Guardian, BLĐ MU đã tổ chức một cuộc họp khẩn sau trận thua Liverpool để bàn về tương lai HLV Ole Gunnar...
Scholes chỉ trích Greenwood vì gian lận trước LiverpoolScholes chỉ trích Greenwood vì gian lận trước Liverpool
Paul Scholes cho rằng Greenwood đã phòng ngự theo kiểu gian lận và MU phải nhận bàn thua sớm trước Liverpool.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế PogbaĐiểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế Pogba
MU xác định người thay thế Pogba, Salah muốn lương siêu khủng ở Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 25/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X