Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Năm sau Liverpool sẽ chơi tốt hơn"

Thứ Ba 26/12/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một năm nữa lại qua đi và Liverpool vẫn chưa đạt được những thành công như mong đợi. Bởi vậy, HLV Jurgen Klopp hy vọng rằng CLB có thể làm tốt hơn trong năm tới.


Ở mùa giải năm nay, The Kop đã quay trở lại đấu trường Champions League sau khi cán đích ở vị trí thứ 4 giải Ngoại hạng. Cho đến giờ, họ đã vượt qua vòng bảng với ngôi nhất bảng và sẽ chạm trán Porto ở vòng knock-out. Bất chấp không giành được danh hiệu nào, Jurgen Klopp vẫn xây dựng một lối chơi đầy cuốn hút với sự bùng nổ của hàng tấn công. Mới đây, ông đã dành thời gian để chia sẻ về CLB trong năm vừa qua.
 
Chia sẻ trên trang web chính thức của Liverpool, Klopp cho biết: “Đối với một CLB, không gì quan trọng hơn những người ủng hộ và lực lượng của đội bóng. Không một ai tại đây sẽ bỏ cuộc cho đến khi thời khắc cuối cùng đến, nhưng thực tế là Man City đang có cơ hội rất lớn giành chức vô địch. Dù vậy, chúng ta sẽ không dùng nó như một cái cớ để nói về việc Liverpool không thi đấu thành công. Điều quan trọng là tôi có thể đảm bảo sẽ loại bỏ bất kỳ ai có thái độ như vậy ra sân.”

Klopp Liverpool
Klopp Liverpool

“Chúng ta đang có kế hoạch phát triển lâu dài cho CLB, và tham vọng của chúng ta là đứng trên tất cả. Liverpool có những danh hiệu và mục tiêu để chiến đấu ở mùa giải này. Chúng ta không thi đấu để giải trí. Chúng ta đang nỗ lực và tập trung vào chặng đường phía trước. Tất nhiên toàn đội muốn thi đấu tích cực, nhưng đồng thời cũng phải chấp nhận sự mạo hiểm nữa. Mục đích quan trọng nhất của toàn đội là giành chiến thắng.”
 
Jurgen Klopp kết luận: “Năm 2017 sẽ kết thúc trong một vài ngày tới. Chúng ta sẽ ngồi lại và nhìn xem những gì đã hoàn thành cùng nhau, và hướng về tương lai với những mục tiêu tiếp theo. Chúng ta cần phải học hỏi những sai lầm trong năm qua và lấy làm bài học ở phần còn lại mùa giải. Tôi có sự tự tin lớn vào đội ngũ này, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ làm tốt hơn trong năm tới.”

Klopp lên tiếng đe dọa Mignolet
Trước trận đấu với Swansea, HLV Jurgen Klopp cảnh báo thủ môn Simon Mignolet không được phép mắc sai lầm như trước Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X