Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Năm nay sẽ là năm của chúng tôi”

Thứ Ba 24/07/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều những tân binh bom tấn được đem về, HLV Jurgen Klopp tự tin giành danh hiệu cùng Liverpool.


The Kop đặt mục tiêu lớn ở mùa giải này
 

4 tân binh Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri và Alisson đã được đem về Anfield với mức giá 170 triệu bảng tổng cộng, giúp đội hình của Lữ đoàn đỏ mạnh hơn rất nhiều. Đó là cơ sở và động lực để họ giành chức vô địch Premier League sau bao năm chờ đợi.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Jurgen Klopp thừa nhận: “Tôi có thể hiểu về kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi không thể đảm bảo về chức vô địch, nhưng hoàn toàn dễ hiểu khi mọi người nghĩ như vậy. Những kỳ vọng là điều rất bình thường.”
 
“Trước hết, chúng tôi cần phải trình diễn thứ bóng đá đủ sức đem về những chiến thắng. Chúng tôi không thể nói về ngôi vô địch trước khi bắt đầu mùa giải. Tôi tin rằng đội bóng đã xây dựng được nền tảng vững chắc ở mùa trước. Tuy nhiên, bạn cần phải làm hết sức để tái hiện phong độ như vậy.”

Klopp tự tin giành danh hiệu cùng Liverpool mùa giải tới hình ảnh

Jurgen Klopp tự tin giành danh hiệu cùng Liverpool


“Tiếp tục thể hiện thứ bóng đá mà các chàng trai trình diễn năm ngoái không hề dễ dàng. Có rất nhiều công đoạn để sản xuất những trận đấu như vậy. Chúng tôi đang hướng tới điều đó một lần nữa. Đừng quên, những đội bóng khác cũng tăng cường lực lượng và họ cũng chẳng hề yếu hơn đâu.”
 
“Man City không mất bất kỳ cầu thủ nào, vì vậy nghĩa là họ sẽ mạnh như năm ngoái cộng thêm Mahrez. Man United cũng vậy, điều rất dễ hiểu. Chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ chính mình, chúng tôi sẽ chiến đấu cho danh hiệu, mọi giải đấu. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ ngồi đây, tự tin và nói rằng đội bóng sẽ giành được cúp.”
 
“Tôi đang ở mùa giải thứ 3 và sẵn sàng cống hiến 100 sức lực của mình. Các cầu thủ cũng vậy, nhưng đừng ngạc nhiên nếu chúng tôi không chơi tốt trong những vòng đầu. Tôi muốn có sự khởi đầu tốt, có sự chuẩn bị tốt và hướng đến cái kết tốt đẹp” – Klopp tự tin giành danh hiệu cùng Liverpool.

Karius thừa nhận tương lai bất định sau khi Liverpool đón Alisson
Thủ môn người Đức chắc chắn sẽ không còn được tin tưởng trọng dụng cho vị trí số một trong khung gỗ Anfield ở mùa giải tới đây, bỏ ngỏ khả năng chủ động ra đi...
Klopp bất ngờ đảm bảo tương lai cho “phế phẩm” của Liverpool
Tiền đạo thất sủng Daniel Sturridge được mở đường ở lại Anfield khi đang được trọng dụng ở chuyến du đấu hè của Liverpool.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X