Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp sẽ có lúc nài nỉ lãnh đạo Liverpool “bơm tiền” mua sắm?

Thứ Bảy 29/08/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp mới lên tiếng về khâu chuyển nhượng của Liverpool trong tương lai.

HLV người Đức khẳng định chắc nịch rằng sẽ không vòi tiền từ cấp trên để thực hiện các thương vụ chuyển nhượng lớn.

Liverpool sẽ không mua sắm điên cuồng

Cho đến nay, Liverpool mới chỉ có 1 bản hợp đồng đáng chú ý đó là hậu vệ trái người Hy Lạp, Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Ở chiều ngược lại, Lữ đoàn đỏ đã mất cả Dejan Lovren, Adam Lallana và sẵn sàng bán một số cầu thủ khác bao gồm Xherdan Shaqiri, Marko Grujic và Harry Wilson nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Jurgen Klopp nài nỉ lãnh đạo Liverpool bơm tiền mua sắm hình ảnh
Lovren và Lallana đã ra đi

Trong khi đó, tiền vệ Gini Wijnaldum đã bước vào năm cuối hợp đồng và nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Liverpool tiếp tục có liên hệ với Thiago Alcantara, tiền vệ của Bayern Munich.

Báo chí Đức đưa tin một thỏa thuận có thể được thực hiện trong những tuần tới. Về phần mình, Jurgen Klopp luôn khẳng định rằng kế hoạch mua sắm của Liverpool bị ảnh hưởng lớn bởi sự bất ổn tài chính do đại dịch Covid-19 tạo ra.

Khi được hỏi rằng tình hình bây giờ có rõ ràng hơn so với cuối mùa trước hay không, Klopp nói: “Tôi đủ rõ ràng về điều đó. Càng rõ ràng càng tốt. Chúng ta sẽ không bao giờ thấy trường hợp tôi đến gặp các ông chủ và nói: Tôi cần một số tiền như này và nếu không có nó, chúng ta không thể tồn tại.”

Klopp sẽ có lúc nài nỉ lãnh đạo Liverpool bơm tiền mua sắm hình ảnh 2
HLV Klopp vẫn rất thận trọng trong chi tiêu

“Đó là tất cả. Rõ ràng là có những CLB khác có những cách làm khác. Nhưng đó là điều bạn phải chấp nhận. Năm ngoái và năm kia cũng vậy. Nó không làm hại chúng tôi, theo cách chúng tôi quan niệm.”

“Tôi không thể thay đổi điều đó và tôi không muốn. Tôi đã biết về nó khi đến đây và khi ở đây, tôi không cần phải thay đổi gì. Là một người nhạy bén, tôi biết rằng đây không phải là thời điểm tốt nhất trong cuộc đời của chúng ta, vậy tại sao chúng ta phải lên kế hoạch dài hạn?”

“Nhưng chúng tôi đang ở một vị trí tốt, chúng tôi có một đội hình tốt và chúng tôi có động lực.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X