Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp đích thân ra mặt trong thương vụ Timo Werner

Thứ Tư 15/04/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport Bild, HLV Jurgen Klopp sẽ trực tiếp liên hệ để thuyết phục tiền đạo Timo Werner rời RB Leipzig tới Liverpool.

Klopp góp sức vào việc chiêu mộ Timo Werner.


Mùa giải năm nay, Divock Origi đã không còn cho thấy cái duyên ghi bàn của một "siêu dự bị" như mùa trước. Chính vì vậy, HLV Jurgen Klopp muốn mua thêm một tiền đạo có chất lượng tốt hơn.
 
HLV Klopp thuyết phục tiền đạo Timo Werner tới Liverpool hình ảnh

Klopp muốn thuyết phục Werner tới Liverpool


Trong đó, tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig được xem là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1996 là tiền đạo số 1 Leipzig mấy năm qua, đã ghi 27 bàn từ đầu mùa giải 2019/20. Werner cũng có chỗ đứng chắc chắn ở ĐT Đức.

Trong nhiều cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Klopp công khai thừa nhận rất hâm mộ của tiền đạo 24 tuổi. Bản thân Timo Werner dường như cũng rất muốn cập bến Liverpool. Tuy nhiên, chân sút này lại lo sợ không có suất đá chính thường xuyên.

Theo thông tin mới nhất từ Sport Bild, HLV Jurgen Klopp dự kiến sẽ trực tiếp tham gia vào thương vụ này hòng gia tăng cơ hội thành công. Chiến lược gia người Đức quá hiểu nếu không cẩn thận, Timo Werner sẽ có thể chuyển tới những CLB khác như Bayern Munich hoặc Juventus. 

Liverpool dự định chi 55 triệu bảng cho Werner ở Hè 2020, song chấp nhận cho RB Leipzig mượn lại cầu thủ sinh năm 1996 thêm một mùa giải nữa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X