Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Klopp muốn đẩy thần đồng Liverpool xuống hạng dưới?

Thứ Năm 19/12/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Noel Whelan tin rằng Jurgen Klopp rất muốn Rhian Brewster gia nhập Leeds để học hỏi HLV tên tuổi Marcelo Bielsa.

Liverpool tính để tiền đạo 19 tuổi ra đi dưới dạng cho mượn tháng 1 này và Leeds có thể là điểm đến phù hợp.

Liverpool muốn cho mượn Brewster


Rhian Brewster được đào tạo ở Liverpool từ năm 14 tuổi tới nay. Ở đội trẻ của CLB và cả nước Anh, chân sút sinh năm 2000 đều đã để lại dấu ấn đậm nét. Anh từng cùng U17 xứ sương mù vô địch World Cup U17 năm 2017 và giành giải Vua phá lưới.

Lý do Klopp muốn đẩy Rhian Brewster xuống hạng dưới hình ảnh
Brewster có thể được đem cho mượn

Tuy nhiên, khi mà Liverpool vẫn có những mũi công kinh nghiệm và đẳng cấp hơn, Brewster chưa thường xuyên được ra sân. Để sự phát triển của thần đồng nước Anh không bị cản trở, The Kop tính để anh đến một CLB nào đó dưới dạng cho mượn.

Leeds là ưu tiên


Leeds được cho là ứng viên nặng ký sở hữu Brewster. Đội đang xếp thứ 2 tại giải hạng Nhất muốn có thêm các phương án trên hàng công để củng cố khả năng lên hạng.

Và người khởi nghiệp ở Leeds, Noel Whelan cho rằng HLV Klopp cũng rất muốn gửi gắm Brewster cho tiền bối lừng danh Marcelo Bielsa. Người đàn ông 44 tuổi nói với Football Insider:

Bielsa va Brewster
Leeds của HLV Bielsa là phương án sáng giá

“Rõ ràng có sự quan tâm từ Leeds với Brewster. Tôi cũng chắc chắn có một loạt các CLB muốn có cậu ấy. Nhưng hẳn Leeds vẫn có cơ hội hơn. Một điều rất lớn tác động là họ có Bielsa – một HLV tuyệt vời và họ chơi theo cách tương tự như Liverpool đó là làm bóng từ phía sau, áp sát ở phía trên, kết hợp năng lượng cao, chuyền bóng mượt mà và phong cách chơi tích cực.”

“Đây là cách mà Leeds ký hợp đồng với Jack Harrison từ Man City. Jurgen Klopp sẽ nhận thức được điều đó và cách Harrison đã phát triển như thế nào dưới thời Bielsa. Klopp sẽ rất muốn cho Brewster gia nhập Leeds và học hỏi Bielsa.”

“Có lẽ Klopp suy nghĩ về việc gửi cậu ấy đến một đội bóng có phong cách bóng đá tương tự như Liverpool và Leeds sẽ phù hợp với điều đó. Vấn đề nằm ở cậu ấy sẽ được chơi bao nhiêu vì Patrick Bamford là trung phong số 1 ở Leeds.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X