Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp muốn nhận 3 điểm nếu CĐV MU biểu tình làm hoãn đại chiến

Chủ Nhật 21/08/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng Liverpool xứng đáng nhận được những điểm số nếu như trận đại chiến với Man United tại Old Trafford bị hoãn lại vì các CĐV biểu tình.

Klopp muốn nhận 3 điểm nếu CĐV MU biểu tình làm hoãn đại chiến

Theo những thông tin trên mạng xã hội, các CĐV Man United đang lên kế hoạch biểu tình chống đối nhà Glazer ở trận đại chiến với Liverpool. Các CĐV dự định sẽ tụ tập để biểu tình và có thể ảnh hưởng tới kế hoạch tổ chức trận đấu.

klopp
Klopp muốn nhận 3 điểm nếu CĐV MU biểu tình làm hoãn đại chiến

Vào tháng 5 năm 2021, các CĐV đã tràn vào sân vận động và thậm chí còn ào vào phòng thay đồ để phản đối nhà Glazer sau vụ lùm xùm Super League. Liverpool sau đó đã thắng trận đấu với tỉ số 4-2, giúp họ giành vé dự Champions League ở mùa giải tiếp theo.

Khi được hỏi nếu trận đấu bị hoãn lại thì điều gì sẽ xảy ra, Klopp trả lời trong buổi họp báo:

“Tôi thực sự hy vọng điều đó không xảy ra. Nhưng nếu nó xảy ra thì chúng tôi nên nhận được điểm số.

Chúng tôi không liên quan gì tới tình huống đó. Nếu nó xảy ra và các cổ động viên muốn trận đấu không diễn ra thì chúng tôi không thể sắp xếp lại nó trong một lịch thi đấu bận rộn không tưởng.

Tôi thực sự hy vọng điều này sẽ không xảy ra. Tôi không biết điều gì có thể xảy ra, tôi không nghĩ về nó. Mọi người nói rằng chúng tôi sẽ ổn nên chúng tôi sẽ tới đó và chơi trận đấu, rồi hy vọng là được về nhà. Trong một tình huống như thế này, các đội bóng khác nên nhận được điểm số vì họ không liên can gì tới vụ việc của đối thủ”.

Casemiro có kịp đá trận Liverpool?Casemiro có kịp đá trận Liverpool?
Mới đây, Man United và Real Madrid đã hoàn tất thoả thuận cho thương vụ Casemiro, tiền vệ này sẽ sớm kiểm tra y tế và ký hợp đồng, nhưng liệu anh có kịp ra sân trước Liverpool vào thứ Hai tới?
Pep Guardiola nói gì về khởi đầu chậm chạp của Liverpool?Pep Guardiola nói gì về khởi đầu chậm chạp của Liverpool?
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Pep Guardiola đã trả lời câu hỏi liên quan đến phong độ của Liverpool.
Eriksen: Chiến thắng trước Liverpool sẽ thay đổi mùa giảiEriksen: Chiến thắng trước Liverpool sẽ thay đổi mùa giải
Chia sẻ trước vòng 3 Premier League, tiền vệ Christian Eriksen bày tỏ quyết tâm lớn giành chiến thắng trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X