Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp muốn Liverpool trút giận lên Hull City

Thứ Năm 22/09/2016 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp mong muốn Liverpool của mình thể hiện sự giận dữ trong cuộc đối đầu Hull City tại Premier League cuối tuần này.


Đầu mùa giải này, Liverpool đã thể hiện sự bất ổn khi chiến thắng Arsenal 4-3 ngay tại Emirates ngày ra quân tại Premier League nhưng ngay sau đó để thua Burnley 0-2 và chia điểm với Tottenham. Nhưng kỳ nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung đã tới đúng lúc và giúp cho The Kop sốc lại tinh thần. Họ giành 3 chiến thắng liên tiếp đều rất ấn tượng lần lượt 4-1 trước Leicester City, 2-1 trước Chelsea tại Premier League và mới nhất là 3-0 trước Derby County tại cúp Liên đoàn.

Jurgen Klopp muon Liverpool trut gian len Hull City hinh anh
Liverpool mới có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Derby

Và HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết ông muốn các học trò thể hiện sự hứng khởi tương tự khi tiếp đón Hull City tới sân nhà ở vòng 6 Premier League cuối tuần này. “Chúng tôi cảm thấy thoải mái, chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ và cần phải thể hiện sự giận dữ trước Hull. Họ muốn lấy điểm của chúng tôi”, nhà cầm quân người Đức nói.

“Chúng tôi cần phải tập trung tối đa. Tôi nghĩ rằng tất cả các thành viên đều có thể cải thiện: cầu thủ, ban huấn luyện hay người quản lý. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì về Hull. Chúng tôi không thể nhìn vào đối thủ trước trận đấu và nói đây sẽ là thử thách dễ dàng. Chúng tôi 100% nhận thức được những khó khăn có thể đối mặt. Tôi biết tất cả chúng tôi đã sẵn sàng.”

Jurgen Klopp muon Liverpool trut gian len Hull City hinh anh 2
HLV Klopp hy vọng học trò thể hiện điều tương tự trước Hull

Loris Karius đã được bắt chính thay Simon Mignolet trước Derby hồi giữa tuần và giúp Liverpool giữ sạch lưới nhưng Klopp từ chối nói về người trấn giữ khung thành của họ khi gặp Hull. “Hiện chưa phải lúc công bố đội hình xuất phát, chúng tôi cần nghiên cứu về nó. Rõ ràng nó khác rất nhiều so với thay đổi các vị trí khác. Khi tôi đưa ra quyết định, nó vốn không phải là để chống lại một cầu thủ khác.”

Ngoài ra, Klopp cũng tiết lộ Adam Lallana và Georginio Wijnaldum sẽ ra sân trước Hull trong khi Daniel Sturridge đã trở lại tập luyện khi có một vài vấn đề sau chiến thắng trước Chelsea.


Ý An
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X