Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp muốn Liverpool trở nên khó lường

Thứ Bảy 08/10/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra những yêu cầu của mình với các cầu thủ Liverpool.

Klopp bày tỏ trước trận gặp Arsenal

“Điều quan trọng là chúng tôi phải trở nên khó lường một lần nữa” – HLV Jurgen Klopp tiết lộ. “Liverpool cần phải thay đổi hệ thống. Chúng tôi không muốn làm mọi thứ phức tạp, nhưng cần phải tìm giải pháp tốt nhất cho đội bóng trước những đối thủ khác nhau.

Các CLB khác đã khắc chế hiệu quả Liverpool khi chúng tôi không đạt phong độ cao nhất. Sẽ không có bất kỳ hệ thống nào trên thế giới này không tồn tại điểm yếu. Chúng tôi cần tìm lại màn trình diễn ở phong độ cao nhất với một sức ép lớn.

Klopp muốn Liverpool trở nên khó lường 1
HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool tìm lại sự bất ngờ

Toàn đội đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm giải pháp. Chúng tôi chưa trở lại và cần duy trì sự ổn định. Tôi không muốn CLB chỉ chơi hay trong ngắn hạn. Chúng tôi cần phải chơi tốt đến mức xuất sắc”.

Đánh giá về đối thủ ở vòng đấu này, HLV Jurgen Klopp đề cao Arsenal: “Mikel đang làm rất tốt công việc của mình. Anh ấy rất trẻ trung và đang tạo ra một đội bóng thú vị. Tôi dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Mikel Arteta và Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X