Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin mừng về Van Dijk cho NHM Liverpool

Thứ Sáu 05/04/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về hàng thủ Liverpool với Virgil van Dijk là thủ lĩnh. HLV người Đức ca ngợi bộ tứ vệ của mình và khẳng định họ sẽ còn gắn bó với CLB lâu dài.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới dành lời khen cho hàng phòng ngự của mình. Ông cho biết bộ tứ vệ dự định ở lại sân Anfield trong một thời gian dài.

Từ sau khi Virgil van Dijk gia nhập với mức giá 75 triệu bảng, hàng thủ của Liverpool được cải thiện trông thấy. Tính tới sau vòng 32 của Premier League, The Kop mới để thủng lưới có 19 bàn, góp công lớn giúp họ cạnh tranh chức vô địch với Man City với chỉ 1 điểm kém hơn.

Jurgen Klopp nói về hàng thủ Liverpool và Virgil van Dijk hình ảnh
Van Dijk cùng hàng thủ Liverpool đang chơi tốt

Ở tuổi 27, Van Dijk đã đạt tới độ chín sự nghiệp, tương tự là Joel Matip (27) và Andy Robertson (25). Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold (20) đầy triển vọng. Klopp rất hài lòng với bộ tứ vệ này và hy vọng họ sẽ ở lại sân Anfield lâu dài.

“Họ có một sự nghiệp lâu dài phía trước, điều đó thật tuyệt”, ông thầy người Đức nói trước chuyến làm khách trước Southampton. “Vào lúc này, họ đang muốn được dành phần lớn sự nghiệp của mình tại Liverpool, điều này cũng rất tuyệt.”

Mane tiết lộ vai trò đặc biệt của Robertson ở Liverpool
Sadio Mane chia sẻ về Andrew Robertson, cầu thủ người Senegal khẳng định hậu vệ 24 tuổi là người kết nói các cá nhân của Liverpool lại với nhau bởi sự vui tính...

Trong khi Van Dijk tiêu tốn của Liverpool một khoản tiền 75 triệu bảng như đã nói thì 3 vệ tinh xung quanh anh không khiến họ bỏ ra quá nhiều tiền. Robertson chỉ có giá 8 triệu bảng, Matip miễn phí còn Alexander-Arnold được đôn lên từ đội trẻ.

Dù thế nào, Jurgen Klopp nói về hàng thủ Liverpool cũng cho biết giá trị chuyển nhượng không có tác động lớn. “Đó có thể không phải là hàng thủ đắt nhất trên thế giới nhưng đó là những mắt xích thích hợp và đúng đắn”, ông nói.

“Bất cứ cầu thủ giỏi nào, đến từ bất cứ nơi nào cũng đều được bồi dưỡng và được chào đón tại Liverpool.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X