Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắc học trò Liverpool hiệu quả hơn trong dứt điểm

Thứ Hai 13/07/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp muốn Liverpool duy trì chuỗi trận lạnh lùng cho đến cuối mùa giải.

Mới nhất, trận hòa Burnley 1-1 tại Anfield chỉ cho HLV người Đức biết rằng các học trò có phần kém hiệu quả.

Burnley cầm hòa Liverpool


Trong suốt mùa giải 2019-20, Liverpool luôn biết làm thế nào để có 3 điểm. Qua đó, họ vô địch Premier League sớm trước 7 vòng đấu. Nhưng sau khi chính thức đăng quang, Liverpool đã thua Man City 4-0 và hòa Burnley 1-1 sau 4 trận qua.

Jurgen Klopp nhắc học trò Liverpool hiệu quả hơn trong dứt điểm hình ảnh
Liverpool bị Burnley cầm hòa 1-1

Burnley trở thành đội đầu tiên có điểm rời Anfield tại Premier League mùa này. Sự xuất sắc của thủ môn Nick Pope trong khung thành giúp đội bóng của Sean Dyche có trận hòa ra về.

Klopp muốn học trò lạnh lùng hơn


Nhìn lại trận đấu, Jurgen Klopp tin rằng Liverpool nên thể hiện sự lạnh lùng nhiều hơn. Ông mong muốn các học trò cải thiện trong 3 trận còn lại của mùa giải. Klopp nói trên trang web chính thức của CLB:

“Đây không phải là lần đầu tiên trong đời tôi chứng kiến một màn trình diễn ngoạn mục của thủ môn đối thủ. Trận với Burnley đúng là như vậy. Nhưng có những lúc Pope vẫn cứu thua song chúng tôi nên làm tốt hơn.”

HLV Klopp
HLV Klopp nhắc học trò lạnh lùng hơn

“Ngoài ra, có 2 hoặc 3 pha cản phá đầy xuất sắc của cậu ấy. Đó là một siêu trận đấu của những khoảnh khắc và diễn ra theo đúng ý định của chúng tôi. Song cuối cùng, chúng tôi đã để cánh cửa mở ra cho họ và điều đó không nên xảy ra. ”

“Nếu bạn tìm ra một cách trong trận đấu gây ra các vấn đề lớn cho đối thủ, hãy tiếp tục duy trì. Chúng tôi đã làm điều đó ở một mức độ cụ thể. Nhưng sau đó lại không làm nổi bật nó và câu chuyện là như vậy.”

“Chúng tôi đã sơ hở, nhưng Burnley đã tận dụng tốt tình huống đó. Đó là một kỹ năng đặc biệt của họ.”


Vào lúc 2h15 ngày 16 tháng 7 tới, Liverpool sẽ làm khách trên sân Arsenal ở vòng 36 Premier League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X