Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đưa Rashford và Son Heung-min vào tầm ngắm, nhưng...

Thứ Ba 04/02/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool muốn ký hợp đồng với Marcus Rashford và Son Heung-min, nhưng HLV Klopp hiểu rằng cơ hội để có một trong hai cái tên này là rất khó khăn.

Liverpool đưa Rashford và Son Heung-min vào tầm ngắm


Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Liverpool đều không có những bản hợp đồng lớn. Vào tháng 1 năm nay, họ đưa về Takumi Minamino, nhưng cầu thủ người Nhật chỉ có giá chuyển nhượng 7.25 triệu bảng. Theo tờ The Independent, vào tháng 6 năm nay, Lữ đoàn đỏ sẽ đưa về một hoặc hai bản hợp đồng lớn.
 
Chuyển nhượng Liverpool muốn gây sốc với Rashford  hình ảnh

 Klopp đánh giá cao tài năng của Rashford


HLV Klopp ưu tiên nâng cấp hàng công, ông sẵn sàng đẩy cả Adam Lallana và Xherdan Shaqiri ra đi để dọn đường đón một cầu thủ tấn công mới. Chuyển nhượng Liverpool muốn ký hợp đồng với Marcus Rashford và Son Heung-min.

Jurgen Klopp và các tuyển trạch viên của Liverpool là những người ngưỡng mộ tài năng của Marcus Rashford và Son Heung-min, The Kop chấp nhận chi 60 triệu bảng để có một trong hai cầu thủ này. Tuy nhiên, HLV Klopp không đặt quá nhiều niềm tin vào khả năng thành công, bởi ông hiểu rằng MU và Tottenham sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.

The Independent cũng tuyên bố rằng Kai Havertz của Bayer Leverkusen nằm trong tầm ngắm của Liverpool, nhưng mức giá 80 triệu bảng cho tiền vệ 20 tuổi này được coi là quá lớn, Lữ đoàn đỏ sẽ chỉ đàm phán nếu đội bóng nước Đức chịu nhả ngôi sao của mình với mức giá khoảng 45 đến 50 triệu bảng.

Tương tự, Jadon Sancho và Kylian Mbappe cũng đang được đội bóng thành phố Cảng quan tâm, nhưng Lữ đoàn đỏ sẽ không chi ra những số tiền khổng lồ, họ cũng không đáp ứng mức lương khủng cho bộ đôi cầu thủ kể trên. 

Trong trường hợp không thể đưa về những bản hợp đồng lớn, Liverpool sẽ giữ chân những cầu thủ trụ cột trong đội hình. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ ưu tiên gia hạn hợp đồng với Van Dijk và Alisson.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X