Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mừng rơn khi Liverpool hạ đội hạng 4 Anh

Thứ Năm 19/01/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp vui mừng sau khi Liverpool đánh bại Plymouth 1-0 và tránh được việc phải đá thêm giờ.


Sau trận hòa 0-0 cách đây hơn 10 ngày ngay tại sân nhà Anfield, Liverpool buộc phải đá lại với Plymouth Argyle tại vòng 3 cúp FA. Và lần này họ đã không để bất ngờ tiếp tục xảy ra dù cũng chỉ có chiến thắng tối thiểu trên sân Home Park của đội bóng tới từ League Two (hạng 4 Anh). Ngoại trừ bàn thắng duy nhất của Lucas Leiva, HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool đã có thể thắng dễ dàng hơn thế nếu các pha dứt điểm của Divock Origi và Daniel Sturridge có thêm sự chính xác.

Klopp mung ron khi Liverpool ha doi hang 4 Anh hinh anh
HLV Klopp vui mừng khi Liverpool không phải đá thêm giờ

“Một quãng dài bạn không thể ghi bàn tạo nên sự thú vị khi có được nó và bạn cũng thấy được sự gắn bó từ các cầu thủ khi họ không chơi quá thường xuyên với nhau”, Klopp nói với BT Sport. “Họ đã có một vài cơ hội nhưng chúng tôi cũng vậy đặc biệt là trong 20 phút cuối cùng khi chúng tôi kiểm soát trận đấu. Có thể đây không phải là một trận đấu hấp dẫn nhất nhưng đối với chúng tôi là rất quan trọng vì các chàng trai trẻ có cơ hội thể hiện. Tôi thích điều đó trong bóng đá khi ai đều có thể gây khó dễ cho ai.”

Bên cạnh đó, Klopp cũng tin rằng Liverpool đã bị bỏ qua một quả penalty trong hiệp 1. “Đó là một quả penalty rõ ràng và điều đó sẽ giúp ích nhiều hơn cho đội bóng đã không chơi với nhau quá nhiều. Hiệp 2 là tốt nhưng phần cuối có chút chùng xuống. Chúng tôi đúng ra phải có một quả phạt đền, đúng ra tỷ số là 2-0, 3-0 hay 4-0 nhưng 1-0 cũng là tốt với tôi.”

“Tôi không quá quan tâm về những gì đã đi qua nhưng tôi từng ngao ngán khi nghĩ tới 30 phút tiếp theo (hiệp phụ). Nhưng tất cả là tốt, không có hiệp phụ, làm tốt và trở về nhà. Khi đã có điều tốt đẹp ở đây, chúng tôi muốn rời khỏi càng sớm càng tốt vì vậy tất cả đều tốt đẹp.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở lại Premier League với cuộc tiếp đón Swansea vào ngày thứ 7. Họ hiện đang xếp thứ 3 trên BXH với 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea.

Xem lại video tổng hợp trận Plymouth 0-1 Liverpool (Đá lại vòng 3 FA Cup 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X