Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mừng rỡ với sự tiến bộ vượt bậc của sao Liverpool

Thứ Sáu 24/08/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức tấm tắc khen ngợi những màn trình diễn chói sáng gần đây của tiền đạo Sadio Mane.

Mùa giải được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch Premier League lần đầu tiên sau gần 30 năm của Liverpool đang khởi đầu vô cùng mỹ mãn với hai trận toàn thắng và mành lưới được giữ sạch tuyệt đối.

Điều đáng mừng một cách bất ngờ là Mohamed Salah, Vua phá lưới kiêm cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái, thậm chí đang không phải ngôi sao sáng nhất lúc này ở Anfield.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi Sadio Mane của Liverpool hình ảnh

HLV Jurgen Klopp khen ngợi Sadio Mane của Liverpool

Đó phải là tân binh Naby Keita hay đặc biệt chính Sadio Mane, tiền đạo người Senegal đã ba lần lập công tính đến thời điểm hiện tại, chiếm một nửa số bàn thắng của The Kop.

Phát biểu tấm tắc khen ngợi học trò 26 tuổi của HLV Jurgen Klopp: “Ngay cả cậu ấy cũng phải ngạc nhiên với chính bản thân mình: ‘Wow, thật vậy ư? Mình giỏi đến như thế này sao?’ Cậu ấy càng đá càng hay và quan trọng là đã biết cách duy trì sự ổn định.”

“Ai ghi bàn không phải điều quan trọng nhất đối với Liverpool nhưng tôi thực sự mừng khi người đó đang là Sadio. Cậu ấy xứng đáng với những gì mình nhận được bởi nỗ lực chăm chỉ không biết mệt mỏi, kể cả trong công tác hỗ trợ phòng ngự đối với một cầu thủ tấn công.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield để tiếp đón Brighton, đội bóng mới gây sốc với chiến thắng 3-2 trước Manchester United. Bất kể ra sao, mục tiêu duy nhất vẫn là một chiến thắng đậm đà tưng bừng nữa để hy vọng soán ngôi nhà ĐKVĐ Man City.

Góc Liverpool: Thái tử soán ngôi nhà vua Man City?
Nếu hiện hữu hy vọng nhà vua Manchester City bị hạ bệ khỏi ngai vàng trong mùa giải này, niềm tin chỉ có thể đặt vào Liverpool sắm vai thái tử để sẵn sàng soán...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X