Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mừng rỡ với màn trình diễn của 2 tân binh bom tấn

Chủ Nhật 08/07/2018 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã bắt đầu hội quân và chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, HLV Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho và Keita – 2 tân binh mà ông đem về trong mùa hè.

Liverpool và niềm hy vọng vào 2 bom tấn
 

Trong trận giao hữu mới đây, The Kop đã vượt qua Chester với tỷ số 7-0, và cặp tiền vệ mới sắm của họ đã thi đấu 45 phút. Klopp nói rằng, ông rất ấn tượng với màn trình diễn của Naby Keita – tân binh 48 triệu bảng, trong khi tiền vệ Fabinho cần thêm một chút thời gian để hòa nhập.
 
Chia sẻ về trận đấu đầu tiên, Klopp cho biết: “Thật khó cho họ. Bạn có thể thấy điều này, nếu bạn không nói được ngôn ngữ chung với toàn đội. Mọi chuyện không dễ dàng trong tuần đầu tiên, nhưng tất cả đều ổn.”
 
“Fabinho sẽ cần thêm một chút thời gian để thích nghi, trong khi Naby cảm thấy tốt hơn trong hiệp đấu thứ 2. Chúng tôi biết rõ chất lượng của họ. Thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới là rất quan trọng, và họ sẽ có thêm 2-3 trận đấu nữa, khi đó chúng ta sẽ thấy.”

Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho và Keita

Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho và Keita


“Naby đến từ Leipzig, một đội bóng có triết lý tương tự tại đây. Cậu ấy rất sắc bén và có màn thể hiện tốt, suy nghĩ nhanh và biết phải làm gì trong những tình huống phản công, pressing, nhãn quan chiến thuật. Trong khi đó, AS Monaco chơi một phong cách hoàn toàn khác, bởi vậy Fabinho cần thêm một vài ngày nữa. Dù sao, không nghi ngờ cậu ấy là một chân chuyền chất lượng, cậu ấy rất đa năng và có thể chơi nhiều vị trí.”
 
“Nếu bạn muốn trở thành một phần trong đội hình Liverpool, bạn phải thực sự chất lượng. Đó là những gì chúng tôi nhìn nhận về 2 tân binh của mình” – Klopp ca ngợi Fabinho và Keita.
 
Cùng với đó, thuyền trưởng của đội bóng nước Anh cũng tỏ ra rất ấn tượng với thành tích của Tam Sư, tại kỳ World Cup 2018 này. Klopp vui mừng với chiến tích của Gareth Southgate, đồng thời ca ngợi tài năng trẻ Trent Alexander-Arnold hết lời. 
 
Sadio Mane nói gì khi được Real Madrid quan tâm
Sadio Mane phát biểu về tương lai, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định cảm thấy hạnh phúc ở Liverpool và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng.
Liverpool tiếp tục săn sao trẻ hạng Nhất
Liverpool vẫn muốn mua Jack Grealish của Aston Villa. Họ quyết sở hữu tiền vệ 22 tuổi bất chấp Tottenham cũng muốn có được cầu thủ này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X