Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Mục tiêu của Liverpool giờ không phải danh hiệu

Thứ Sáu 02/04/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định điều ông muốn thấy từ nay tới cuối mùa là tinh thần chiến đấu của các học trò chứ không phải danh hiệu.

Liverpool trải qua mùa giải đầy khó khăn. Phong độ thời gian gần đây của The Kop cũng không mấy khả quan. Cụ thể, đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ thắng 4/15 trận gần nhất tại Premier League. Và cũng không thể không kể tới chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà, tệ nhất trong lịch sử đội bóng.

Liverpool gần như không còn cơ hội đua vô địch Premier League. Hiện Lữ Đoàn Đỏ chỉ còn Champions League để cứu vãn một mùa giải trắng tay. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng rất khó khăn khi thầy trò Jurgen Klopp phải đối đầu Real Madrid ở Tứ kết.

HLV Klopp
HLV Klopp muốn nhìn thấy tinh thần chiến đấu của các học trò từ nay tới cuối mùa.

Đối mặt với muôn vàn khó khăn, điều Jurgen Klopp cần lúc này là sự quyết tâm của toàn đội. Trước đại chiến với Arsenal, ông khẳng định mong muốn lớn nhất từ nay tới cuối mùa không phải danh hiệu mà là tinh thần chiến đấu của toàn đội.

"Nếu bạn hỏi tôi rằng điều ước lớn nhất từ nay tới cuối mùa thì tôi muốn nhìn thấy tinh thần chiến đấu của các học trò. Tôi chỉ muốn nói với họ rằng 'Cứ quyết tâm chiến đấu đi và xem kết quả của chúng ta như nào', 'Chúng ta không được phép mất điểm nữa đâu'.

Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Sau loạt trận của ĐTQG, các cầu thủ đều đã trở lại. Chúng tôi đã có 1 buổi tập để gắn kết tất cả các thành viên. Giờ là lúc phải chiến đấu!"

Cánh tay phải của Klopp chỉ ra cầu thủ sẽ giúp Liverpool hồi sinhCánh tay phải của Klopp chỉ ra cầu thủ sẽ giúp Liverpool hồi sinh
Trợ lý Pep Lijnders khẳng định Nat Phillips là cầu thủ có những phẩm chất hoàn hảo để giúp Liverpool hồi sinh ở mùa giải này.
Liverpool đại chiến Barca vì người thừa của MULiverpool đại chiến Barca vì người thừa của MU
Theo Marca, ngoài Barca thì cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Memphis Depay bên phía Lyon lúc này còn có thêm cả Liverpool.
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...
Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X