Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "M.U rất nguy hiểm ở những tình huống cố định"

Chủ Nhật 16/10/2016 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, HLV Jurgen Klopp khẳng định Quỷ đỏ rất nguy hiểm ở những tình huống cố định.

Tại vòng 8 Premier League, Liverpool sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà Anfield. Lúc này, The Kop đang hơn Quỷ đỏ 3 điểm trên bảng xếp hạng. Họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Man City có 3 điểm mà thôi. Đánh bại đại diện của thành Manchester, Lữ đoàn đỏ sẽ bắt kịp điểm số với Man xanh. Với lợi thế sân nhà cộng phong độ cao, The Kop đang được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, HLV Klopp lại không nghĩ vậy.
Liverpool vs MU Klopp canh giac MU o nhung tinh huong co dinh hinh anh
Liverpool đại chiến M.U tại Anfield
Trước trận Liverpool vs M.U, HLV Jurgen Klopp khẳng định Quỷ đỏ rất nguy hiểm ở những tình huống cố định: "Chúng tôi đã tập luyện những bài chống bóng bổng. M.U là đội tận dụng những tình huống cố định rất tốt và tôi đang cho những hậu vệ của mình hóa giải những tình huống như thế. Rất nhiều cầu thủ của M.U có chiều cao và khả năng không chiến tốt, tất cả những gì chúng tôi cần làm là tránh càng ít những pha bóng cố định càng tốt. Tuy vậy, chúng tôi cũng cần phải tập trung cao độ và chơi thứ bóng đá của chính mình."
Điểm tin bóng đá tối ngày 16/10: M.U chốt người thay Rooney
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 16/10.
Những điều mà Klopp lo lắng là không thừa. Những thống kê chỉ ra rằng, M.U là đội tận dụng cơ hội từ những tình huống cố định tốt nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. Trong số 12 bàn thắng mà Quỷ đỏ có được sau 7 vòng đấu, 5 trong số đó đến từ những tình huống bóng chết. Ngược lại, Liverpool đang là đội trong những đội chống những tình huống cố định kém nhất giải đấu. Tính từ thời điểm HLV Klopp tới Anfield (tháng 10 năm 2015), Liverpool chính là đội bóng đứng thứ 2 Premier League về số lượng những bàn thua từ những tình huống cố định.
Liverpool vs MU Klopp canh giac MU o nhung tinh huong co dinh hinh anh 2
HLV Klopp đánh giá cao M.U ở những tình huống cố định
Những cầu thủ có khả năng không chiến tốt như Eric Bailly, Chris Smalling, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Marouane Fellaini sẽ sẵn sàng trừng phạt Liverpool nếu họ không có sự cải thiện về khả năng chống những tình huống cố định. Ở một diễn biến khác, Liverpool không thể có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột là Adam Lallana và Georginio Wijnaldum do chấn thương, HLV Klopp đang rất đau đầu trong việc tìm ra phương án thay thế.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X