Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "MU đã không giúp Liverpool, mắc mớ gì tôi phải giúp họ?"

Thứ Sáu 26/04/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản ứng bất ngờ của HLV người Đức khi được hỏi xin lời khuyên giúp đỡ đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer sau một mùa giải thất bại của Quỷ Đỏ.

Sau mùa giải này trắng tay thất bại và nguy cơ cao sẽ vắng mặt ở Champions League sang năm tới, tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng trước cả núi thách thức khó khăn để có thể vực dậy Manchester United trở lại như thời hoàng kim

Tất nhiên không gì là không thể rồi, nhất là trông sang những gì Jurgen Klopp đã và đang làm được với Liverpool suốt gần bốn năm qua. Với kinh nghiệm của người đi trước, nhà cầm quân người Đức rõ ràng đủ sức đưa ra lời khuyên cho đồng nghiệp người Na Uy.

HLV Klopp của Liverpool nói về MU của Solskjaer hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool nói về MU của Solskjaer

Tuy nhiên, Klopp đã thẳng thừng từ chối khi được cánh phóng viên hỏi xin ý kiến về công cuộc tái thiết, cải tổ ở Old Trafford. Câu trả lời xanh rờn của cựu thuyền trưởng Dortmund: “Man Utd đã không giúp đỡ Liverpool thì thôi, mắc mớ gì chúng tôi cần phải giúp đỡ bọn họ?”

Có lẽ Klopp vẫn còn buồn bực sau trận derby Manchester vừa rồi, khi Man Utd chẳng thể làm được gì để ngáng chân Man City và gián tiếp giúp sức Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Tuy nhiên, HLV người Đức khẳng định ông vốn dĩ chẳng trông mong hy vọng gì và càng không bất ngờ với tỷ số thua 0-2 của đại kình địch.

“Đó là kết quả mà tôi đã chờ đợi từ trước rồi. Tất nhiên MU đã chơi rất cố gắng, đặc biệt trong hiệp một hay chưa kể một số tình huống thiếu may mắn nữa. Nhưng xét về tổng thể nói chung suốt 95 phút, Man City đơn giản đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và xứng đáng giành ba điểm.”

“Tôi đón nhận nó rất bình thản mà thôi, còn giờ thì vẫn cứ tập trung chiến thắng cả ba trận đấu còn lại bởi lẽ cơ hội vẫn chưa hẳn đã hết cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc hay nuối tiếc điều gì cho đến ngày hạ màn của mùa giải.” – Liverpool còn lại ba trận gặp Huddersfield, Newcastle và Wolverhamton để tiếp tục hy vọng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X