Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp quyết tâm cùng Liverpool thâu tóm nhiều danh hiệu trong năm 2020

Thứ Ba 31/12/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khẳng định mong muốn giành nhiều danh hiệu cùng Liverpool mùa này.
Năm 2019 đáng nhớ đang chuẩn bị khép lại với Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đã có một năm thành công khi giành được 3 danh hiệu là Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Hầu như chắc chắn Liverpool sẽ còn càn quét thêm những danh hiệu trong năm 2020. Riêng ở Premier League, đoàn quân của Klopp đã có được khoảng cách 13 điểm so với nhóm bám đuổi.

Klopp quyết tâm cùng Liverpool thâu tóm nhiều danh hiệu năm 2020 hình ảnh

Klopp mong muốn Liverpool giành nhiều danh hiệu


HLV Klopp thừa nhận mọi người ở Liverpool lúc này đều mong muốn có thêm những danh hiệu. Và ông cho rằng sự tham lam là một điều tốt khi một đội bóng hướng đến mục tiêu như thâu tóm những danh hiệu lớn.

“Chúng tôi luôn có khát khao giành nhiều danh hiệu. Như thế có tham lam quá không? Tôi cũng không chắc.
Chúng tôi đã cải thiện cơ hội của mình với những điều khác biệt, với những cầu thủ mà chúng tôi đem về cùng sự đoàn kết sau một thời gian làm việc cùng nhau.

Việc thích nghi với những hoàn cảnh khác nhau cũng có ích với chúng tôi. Bạn biết thất bại vẫn là một thất bại. Nhưng nếu bạn học hỏi được từ nó thì thất bại đó vẫn có ý nghĩa. Đơn cử như trận chung kết Champions League năm trước, chúng tôi đã thua. Thật ra thì chúng tôi cũng không thực sự học được gì từ trận chung kết đó. Nhưng con đường tới những trận chung kết khác trở nên nhẹ nhàng hơn đôi chút với những kinh nghiệm mà chúng tôi đã có.

Tôi nghĩ khát khao của chúng tôi thật sự rất lớn. Thật tuyệt khi được giành thêm những danh hiệu. Nếu bạn gọi đó là sự tham lam thì tôi cũng nhận, ai quan tâm chứ?”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X