Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Chức vô địch Carabao Cup chỉ là khởi đầu với Liverpool

Thứ Hai 28/02/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không dừng lại sau chức vô địch Carabao Cup 2021/22 mà tiếp tục hướng tới những mục tiêu tiếp theo.

Liverpool vô địch Carabao Cup

Vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu với tỉ số 11-10, Liverpool chính thức giành ngôi vô địch Carabao Cup 2021/22. Đây là danh hiệu đầu tiên của Liverpool trong mùa giải năm nay.

The Kop cũng chính thức vượt qua Man City để trở thành đội bóng vô địch Carabao Cup nhiều nhất trong lịch sử với 9 lần đăng quang.

Liverpool
Liverpool giành chức vô địch Carabao Cup 2021/22.

Sau khi giành Carabao Cup 2021/22, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không dừng lại mà tiếp tục hướng tới những mục tiêu tiếp theo trong mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Chắc chắn đây sẽ chỉ là khởi đầu cho những thành công phía trước của Liverpool mùa này. Chúng tôi sẽ không dừng lại. 

Tất nhiên, chúng tôi sẽ cần thêm chút may mắn để hướng tới những chặng đường phía trước. Nhưng quan trọng nhất, tất cả toàn đội cần nỗ lực và làm việc chăm chỉ từng ngày.

Đây là một trận đấu rất căng thẳng với chúng tôi. Tôi không cảm thấy quá lo lắng khi mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm ở những thời điểm thế này. Thật tuyệt vời khi kết thúc trận đấu với danh hiệu đầu tiên của mùa giải và được ăn mừng cùng mọi người."

CĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs ChelseaCĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea
Một fan nhí của Liverpool có cơ hội chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup nhờ hành động đẹp của thủ môn Alisson.
Điểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với TuchelĐiểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với Tuchel
Liverpool giành chiến thắng trước Chelsea để giành danh hiệu Carabao Cup nhờ pha đá penalty lên trời của thủ môn Kepa. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn đáng...
Ngã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao CupNgã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao Cup
Phải rất vất vả trong chặng đường tiến đến ngôi vô địch nhưng tiền thưởng của Chelsea và Liverpool lại chưa bằng tuần lương của 1 cầu thủ trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X