Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua chẳng kém ai, Klopp mở lời dàn hoà với Lampard

Thứ Bảy 19/09/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dè bỉu cách mua sắm của Chelsea và khẳng định Liverpool khác, Jurgen Klopp đã đem về Thiago Alcantara và chuẩn bị Diogo Jota.
 

Klopp nói gì về việc mua sắm?

 

Những lời nhận xét của HLV Jurgen Klopp về công tác chuyển nhượng Chelsea đã mở màn cho mâu thuẫn. Nhưng ngay sau tuyên bố “Liverpool không như Chelsea”, đội chủ sân Anfield đã đem về Thiago giá 20 triệu bảng và sắp tới là Diogo Jota 45 triệu bảng.
 
Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Đức cho biết: “Việc chúng tôi mua người không ảnh hưởng đến tương lai của ai. Chẳng ai phải ra đi nếu một tân binh mới đến. Đôi khi bạn mua trước khi bán, đôi khi ngược lại, đó là những trường hợp khác nhau. Với Liverpool, chúng tôi kiếm ra tiền trong bóng đá và tiêu tiền trong bóng đá.

HLV Jurgen Klopp mở lời dàn hoà với Lampard hình ảnh

HLV Jurgen Klopp dàn hoà với Lampard


Tôi không có vấn đề gì với Lampard. Bạn có thể ngừng đọc báo, bởi tôi được nghe rất nhiều những lời khác nhau mà mình thực sự không nói. Tại sao phải tạo ra mối quan hệ căng thẳng với Lampard – khi chúng tôi chỉ gặp nhau 2 hay 3 lần trong một năm?
Tôi có sự tôn trọng lớn với những gì anh ấy đang làm. Lampard rõ ràng là một người đàn ông tuyệt vời, nhưng tôi không biết anh ấy một cách cụ thể, cũng như anh ấy không rõ con người tôi.
Một mặt nào đó, có lẽ chúng tôi đã có một chút cảm xúc và đôi khi, bạn đã nói những lời mà giá như không nên nói. Đó là bóng đá và cuộc sống, không có gì sâu xa hơn thế. Tôi không có vấn đề gì với Lampard.”
 
Vào cuối tuần này, Chelsea vs Liverpool sẽ gặp nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 2, và đó là cơ hội để Jurgen Klopp đánh bại đội bóng chuyển nhượng ồn ào.
 
Vừa ký Thiago, Liverpool chốt luôn Jota
Thông tin chuyển nhượng Liverpool đang khiến người hâm mộ của họ rất vui mừng, với liên tiếp những tín hiệu lạc quan.
Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu Thiago với giá hời
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.
Gareth Bale đã có mặt tại London, bom tấn sắp xong
Đêm qua, tiền vệ Gareth Bale đã chính thức đặt chân tới London để chuẩn bị tái ký hợp đồng với Spurs.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X