Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng Liverpool

Chủ Nhật 14/03/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp biết rõ cách cần thiết để cứu vãn một mùa giải thất vọng của Liverpool: chức vô địch Champions League.

Từ cuối năm 2020, Liverpool bắt đầu đi vào quá trình sa sút khủng khiếp. Những trận thua liên tiếp khiến “Lữ đoàn đỏ” tụt xuống thứ 8 trên BXH Premier League, tan biến giấc mơ bảo vệ chức vô địch và cánh cửa vào top 4 giờ cũng rất chật hẹp.

Jurgen Klopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng Liverpool hình ảnh
Liverpool đang trải qua mùa giải ảm đảm ở sân chơi quốc nội

Dù vậy, Liverpool đã lọt vào vòng tứ kết Champions League sau khi vượt qua RB Leipzig với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận. Jurgen Klopp hiểu rằng đấu trường châu Âu là cơ hội khả dĩ nhất để The Kop tránh một mùa giải thất bát.

“Đúng vậy, nó sẽ là một giấc mơ, vậy tại sao không? Nhưng chúng tôi thực sự không nghĩ quá nhiều về nó. Liverpool hạnh phúc khi đánh bại Leipzig và lọt vào tứ kết Champions League”, HLV người Đức nói với các phóng viên khi được hỏi về triển vọng của Liverpool ở châu Âu.

“James Milner đã nhắc tôi rằng đó là trận tứ kết thứ 4 ở Champions League và 5 ở cúp châu Âu kể từ khi tôi ở Liverpool. Điều đó thật tốt. Nhưng chúng ta không ngồi đây và kể câu chuyện cổ tích về cách mọi chuyện có thể kết thúc.”

Klopp va Liverpool
Klopp mơ vô địch Champions League một lần nữa

“Những gì chúng tôi nghĩ và mơ ước hoàn toàn khác thực tế. Nhưng sẵn sàng cho trận với Wolves là mối quan tâm duy nhất và những mặt tích cực của trận đấu với Leipzig sẽ rất hữu ích.”

“Tứ kết Champions League luôn rất khó khăn. 7 đội còn lại rất mạnh. Không có trận đấu nào là dễ dàng. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch song không phải hôm nay. Còn 3, 4 tuần nữa cho tới vòng tiếp theo. Chúng tôi có đủ thời gian chuẩn bị và cố gắng sử dụng nó tốt nhất có thể.”

Trong 2 mùa 2017-18 và 2018-19, Klopp đều cùng Liverpool vào chung kết Champions League. Sau khi thua Real Madrid với 2 sai lầm đáng trách của thủ môn Loris Karius, “Lữ đoàn đỏ” đã hạ Tottenham để lần thứ 6 vô địch châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X