Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Milner là chân sút phạt đền số 1 của Liverpool”

Chủ Nhật 27/12/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận James Milner là chân sút phạt đền số 1 của Liverpool trong khi Mohamed Salah đóng vai trò dự phòng.

Trong quá khứ, James Milner nổi tiếng với khả năng đá phạt đền chính xác. Lão tướng 34 tuổi từng ghi 19 bàn cho Liverpool từ những tình huống này và chỉ 2 lần bỏ lỡ từ khi tới đây. Lần gần nhất Milner hỏng ăn đã từ tháng 11 năm 2017.

Jurgen Klopp Milner là chân sút phạt đền số 1 của Liverpool hình ảnh
Milner là chuyên gia đá phạt đền của Liverpool

Lần cuối cùng Milner đá 11m cho Liverpool đã từ ngày Lễ tặng quà năm ngoái trong chiến thắng 4-0 trước Leicester City. Trong thời gian gần đây, Mo Salah thường là người thay anh đảm nhận những pha phạt đền.

Mặc dù không quá băn khoăn về việc ai sẽ chịu trách nhiệm, Jurgen Klopp đã nói rõ rằng ông coi Milner là người đá 11m số 1 của CLB khi họ được hưởng. Nhà cầm quân người Đức nói trong một cuộc họp báo:

“James Milner là cầu thủ sút phạt đền số 1. Nhưng khi cậu ấy không thi đấu thì đó là Salah. Khi có mặt trên sân, Milner có thể quyết định thực hiện hay không. Mọi chuyện diễn ra thế nào, đôi khi bạn không thể chắc chắn tuyệt đối.”

Jurgen Klopp
Klopp khẳng định điều này không thay đổi

“Đôi khi bạn nghĩ: Người đó đã ghi 2 bàn rồi và những thứ tương tự. Nhưng điều đó đã không thay đổi, chúng tôi đã không nói về nó trong một thời gian dài. Phần lớn thời gian, có lẽ Milner không có mặt trên sân nhưng tôi nhớ ít nhất 1 lần dù có mặt, cậu ấy vẫn dành nó cho Salah.”

“Đối với tôi, điều quan trọng chỉ là bóng nằm trong lưới bên kia khi cầu thủ của tôi dứt điểm. Milner đã mang lại cho chúng tôi một số quả phạt đền khá ấn tượng trước đây và Salah cũng vậy. Với tôi, việc này đang ổn và đó là những gì đang diễn ra.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X