Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp miễn cưỡng nhả Salah đá giải không cùng trang lứa

Thứ Sáu 14/02/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mo Salah còn quan trọng với các đội tuyển Ai Cập hơn cả Liverpool song CLB chủ quản không muốn anh tham dự Thế vận hội ở Nhật Bản.

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool phải đứng trước quyết định khó khăn trong việc có nhả sao sáng cho đội Olympic quê hương hay không.

Salah có thể dự Olympic


HLV đội U23 Ai Cập là Shawky Gharib xem Mo Salah như 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới. Ông dự định sẽ mang anh tới Thế vận hội ở Tokyo, Nhật Bản hè này với tư cách thành viên quá tuổi.

Klopp miễn cưỡng nhả Mo Salah cho Olympic Ai Cập hình ảnh
Salah có thể dự Olympic cùng Ai Cập

Dự kiến, môn bóng đá nam ở Olympic 2020 phải tới 22 tháng 7 mới diễn ra. Trận chung kết được tổ chức vào ngày 8 tháng 8. Như vậy, nếu tham dự cùng U23 Ai Cập, Salah chắc chắn sẽ bỏ lỡ giai đoạn tập huấn trước mùa cùng Liverpool.

Trong trường hợp đội bóng châu Phi đi sâu, ngôi sao này còn bỏ lỡ một số trận chính thức đầu mùa của CLB chủ quản. Đó là chưa kể khi trở lại, anh cần thêm một thời gian để lấy lại thể lực.

Klopp khó khăn trong quyết định


Jurgen Klopp hy vọng rằng có thể tránh một tình huống như vậy với học trò. Ông nói với phóng viên: “Tôi có muốn mất một cầu thủ trước mùa giải hay không? Tất nhiên là không rồi. Nhưng chúng ta phải xem xét những điều khác nhau.”


Klopp miễn cưỡng nhả Salah đá giải không cùng trang lứa hình ảnh 2
Klopp khẳng định Liverpool không muốn mất trụ cột

“Tôi sẽ nói chuyện với Salah về nhiều điều. Chúng tôi hoàn toàn rõ ràng về những gì mình muốn, nhưng chúng tôi cần thêm thông tin. Vẫn chưa có ai thực sự liên lạc với chúng tôi cho đến nay, tất cả đều đến từ các phương tiện truyền thông.”


HLV trưởng The Kop nói thêm: “Liverpool đã ra sân mà không có Salah nhưng không quá thường xuyên, cảm ơn Chúa. Nhưng đôi khi chúng tôi phải đối diện với điều đó.”

“Dù sao, Olympic vẫn sẽ diễn ra và tôi là một thành viên trong thế giới thể thao. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Lúc này, chúng tôi thực sự không thể bàn luận về nó bởi vì chúng tôi không biết gì hoặc biết rất ít về nó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X