Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp miễn cưỡng gửi lời chia tay Philippe Coutinho

Chủ Nhật 07/01/2018 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tiếc nuối khi rốt cuộc không thể giữ được Philippe Coutinho trước lời mời mọc hấp dẫn từ Barcelona.

 
Sau thời gian úp mở, Barcelona đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Đó chính là Philippe Coutinho, người từng khiến Barca mua hụt trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Với 160 triệu euro, đội bóng xứ Catalonia đã thuyết phục được Liverpool nhượng lại tiền vệ người Brazil.
 
Klopp cuoi cung khong the thuyet phuc Coutinho o lai.
Klopp cuối cùng không thể thuyết phục Coutinho ở lại.

Trong thương vụ này, một trong những người buồn nhất không ai khác ngoài HLV Jurgen Klopp. Tại Liverpool, Coutinho luôn sắm vai trò sáng tạo, kết nối giữa các nhân tố trên hàng công. Bản thân Klopp rất muốn giữ cậu học trò cưng ở lại nhưng bất thành.
 
Trên trang chủ Liverpool, Jurgen Klopp cho biết: "Thật miễn cưỡng khi chúng tôi - cả đội bóng lẫn câu lạc bộ - chuẩn bị nói tạm biệt với một người bạn tốt, một người tuyệt vời và một cầu thủ tài năng như Philippe Coutinho. Chẳng có gì bí mật về việc Coutinho muốn ra đi từ tháng Bảy, khi Barcelona bắt đầu thể hiện sự quan tâm".
 
"Coutinho khăng khăng với tôi, ban lãnh đạo cũng như các đồng đội về quyết tâm ra đi. Dù vậy, chúng tôi cố giữ cậu ấy ở lại trong kỳ chuyển nhượng hè, hy vọng sẽ thuyết phục được Coutinho thay đổi ý kiến. Câu lạc bộ đã làm mọi thứ để thuyết phục rằng tương lai ở Liverpool cũng hấp dẫn như bên phía Tây Ban Nha vậy".
 
"Nhưng cậu ấy quả quyết trăm phần trăm về tương lai rằng sẽ đến Barcelona. Đó là giấc mơ của cậu ấy. Coutinho đã đóng góp tuyệt vời cho câu lạc bộ trong 5 năm ở đây, giờ thì chúng tôi chỉ có thể cầu chúc mọi điều tốt đẹp với cậu ấy bằng trái tim nặng nề".

Nóng: Coutinho CHÍNH THỨC gia nhập Barca với giá 145 triệu bảng
Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Philippe Coutinho với mức giá lên đến 160 triệu euro.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X