Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mỉa mai huyền thoại MU "gì cũng biết"

Thứ Sáu 15/05/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cách ly tại nhà, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn tìm những phương án để tối ưu quản lý việc luyện tập của các học trò, và ông rất khó chịu trước những chia sẻ của Gary Neville.


Klopp mỉa mai huyền thoại MU

Kể từ thời gian cách ly cách đây 2 tháng, các CLB gần như dừng mọi hoạt động công khai, và chỉ thực hiện vòng lặp luyện tập – cách ly tại nhà. Trong khi đó, công việc của những chuyên gia trên truyền hình vẫn tiếp diễn, và đó là lý do chúng ta gần như thấy những BLV như Gary Neville lên sóng hàng ngày.

Bởi vậy, Klopp đã lên tiếng mỉa mai huyền thoại MU gì cũng biết. Ông chia sẻ: “Tôi không thực sự học hỏi được nhiều điều, ngoại trừ việc Gary Neville có ý kiến về mọi thứ. Thật không thể tin nổi.

HLV Jurgen Klopp mỉa mai Gary Neville gì cũng biết hình ảnh

HLV Jurgen Klopp cho rằng cái gì Gary Neville cũng giỏi


Tôi biết mình có thể đối phó với những tình huống khó khăn, vì đây là vấn đề chung toàn cầu, ai cũng phải đối mặt. Tôi rất tự hào về cách cộng đồng xã hội chúng ta đang đối mặt với đại dịch.”

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng dành lời chia sẻ về huyền thoại Liverpool Gerrard: “Trong 4 năm rưỡi ở đây, tôi chưa bao giờ gặp cậu ấy. Nhưng tôi thấy Gerrard trong những lần tản bộ với vợ con, và chúng tôi giữ khoảng cách.

Tôi ngưỡng mộ Gerrard trong vai trò một cầu thủ, cũng như một chàng trai. Thật tuyệt nếu có thể nhìn thấy cậu ấy ở đây.”

Hài hước: Mục tiêu MU hé lộ làm tủ đựng cúp nhưng chưa có danh hiệu trưng bày
Mới đây, tiền đạo chủ lực của Leicester City James Maddison đã lên tiếng bày tỏ khát vọng muốn giành được các danh hiệu trong tương lai.
McManaman: Werner chưa sẵn sàng đến Liverpool
Theo cựu cầu thủ McManaman, Timo Werner có thể chưa sẵn sàng chuyển đến Liverpool bởi vì anh khó cạnh tranh được suất đá chính tại Anfield.
Vì đại nghĩa, người Liverpool thà không nhận chức vô địch
Cựu ngôi sao của Liverpool, John Barnes cho rằng CLB cũ của mình không nên được trao chức vô địch Premier League trừ khi mùa giải có hồi kết.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X