Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mỉa mai Chelsea "may mắn" vô địch

Thứ Bảy 13/05/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hùa theo HLV Wenger của Arsenal, chiến lược gia người Đức dẫn dắt Liverpool cũng tỏ ra không quá phục ngôi vô địch Premier League mùa giải này của đối thủ.

Chiến thắng trên sân West Brom đã chính thức đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này sớm hai vòng đấu. Nhìn chung, đây là chiến dịch xứng đáng và tương đối dễ dàng đối với thầy trò Antonio Conte, vậy nhưng vẫn không đủ thuyết phục với nhiều người bởi họ vốn dĩ được hưởng lợi quá nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Klopp mia mai Chelsea may man vo dich hinh anh
Klopp cho rằng Chelsea vô địch vì ít chấn thương

Như gần đây là Arsene Wenger khi ông cho rằng Chelsea không phải dàn trải lực lượng cho nhiều mặt trận, quan trọng nhất là các cúp Châu Âu. Rồi mới vừa xong, đến lượt Jurgen Klopp hùa theo HLV người Pháp của Arsenal để hạ thấp chức vô địch của đội chủ sân Stamford Bridge. Chiến lược gia người Đức dẫn dắt Liverpool chia sẻ:

“Nếu nhìn vào màn trình diễn và kết quả đối đầu của Liverpool với Chelsea (1 thắng 1 hòa – PV), chẳng ai tin rằng chúng tôi lại kém họ tới 14 điểm. Chúng tôi rõ ràng không tệ đến như vậy, nhưng họ lại tận dụng tốt những cơ hội của mình để kiếm điểm ở những trận đấu khác.”

“Một điều nữa tôi cũng nghĩ đó là Chelsea cũng thực sự may mắn với ngôi vô địch năm nay của họ. Tôi không nói rằng họ không xứng đáng, họ thực sự đã chơi rất tốt và ổn định hơn tất cả phần còn lại. Tuy nhiên, Chelsea không hề phải đối mặt với vấn nạn chấn thương như những đội bóng khác. Hazard, Costa, Pedro hay Willian, bọn họ hầu như chẳng bỏ lỡ trận nào hết, và cả hàng phòng ngự cũng vậy. Bạn thực sự cần yếu tố may mắn này trong thành công của mình.”

Thời điểm hiện tại, Liverpool của Klopp đang nỗ lực chiến đấu nốt hai vòng còn lại để bảo toàn một suất trong top 4, qua đó giành vé tham dự Champions League sang năm. The Kop sở hữu 70 điểm, hơn vị trí thứ 5 của Arsenal 6 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận và với hiệu số bàn thắng không chênh lệch nhiều.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X