Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Niềm vui gấp bội cho Liverpool sau chức vô địch mùa đông

Chủ Nhật 15/12/2019 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai thầy trò Jurgen Klopp và Sadio Mane đều đã được vinh danh các giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất Premier League tháng 11 vừa qua.

Sadio Mane ghi được ba bàn và có một đường chuyền kiến tạo dọn cỗ, thành tích giúp Liverpool giành trọn vẹn cả bốn chiến thắng tháng 11 vừa rồi. Trong đó, anh in dấu giày trực tiếp ở ba trận đấu gặp Aston Villa, Crystal Palace và Manchester City.

Ngôi sao người Senegal xứng đáng có lần thứ ba được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League, vượt qua những đối thủ ứng viên khác bao gồm Dele Alli và Son Heung-min (Tottenham), Raul Jimenez (Wolverhampton), Lys Mousset (Sheffield), Jamie Vardy và Caglar Soyuncu (Leicester).

Sao Liverpool được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hình ảnh
Thầy trò Jurgen Klopp và Sadio Mane của Liverpool được vinh danh HLV và cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11/2019

Tương tự học trò, nhờ công sức giúp Liverpool tiếp tục duy trì chuỗi mạch thăng hoa và củng cố vững vàng ngôi đầu bảng, Jurgen Klopp nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng 11. Sau Pep Guardiola ở mùa 2017/18, ông là người thứ hai chiến thắng ở 3/4 tháng đầu của một mùa giải. Đây cũng là danh hiệu cá nhân thứ sáu trong sự nghiệp của nhà cầm quân người Đức.

“Tôi rất vui mừng và vinh dự với giải thưởng này. Tuy nhiên, đây không phải là sự vinh danh cho riêng cá nhân tôi mà còn là thành quả chiến công của cả toàn đội bóng. Rõ ràng, các cầu thủ của tôi đang trải qua một mùa giải tuyệt vời.” - Klopp chia sẻ cảm nghĩ sau khi đánh bại các đồng nghiệp Nuno Santo (Wolverhampton), Brendan Rodgers (Leicester) và Chris Wilder (Sheffield).

Quả là niềm vui gấp bội cho nửa đỏ vùng Merseyside. Họ cũng vừa giành chiến thắng 2-0 trước Watford với cú đúp của Mohamed Salah, qua đó xây chắc vị thế thống trị số một Premier League với khoảng cách bỏ xa nhóm bám đuổi giờ đã lên đến 10 điểm.

Với việc chính thức vô địch mùa đông hay lượt đi mùa giải này, The Kop tràn trền cơ hội đăng quang ngôi vương nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Trước mắt, họ sẽ bay sang Qatar để tham dự FIFA Club World Cup 2019 với tư cách đương kim vô địch Champions League.

Chính thức vô địch mùa đông, Liverpool nên mừng hay lo?
Quá khứ không ủng hộ thầy trò Jurgen Klopp dẫn đầu Premier League trong giai đoạn Giáng Sinh bởi y như rằng, họ sẽ không thể đăng quang vô địch...
Liverpool thắng nhọc, Klopp vẫn vui vẻ với ngôi vô địch lượt đi
Phát biểu của HLV người Đức sau khi cùng các học trò đánh bại Watford với tỷ số 2-0 trên sân nhà để chính thức vô địch lượt đi Premier League mùa giải này.
Tỏa sáng bằng chân không thuận, người hùng Salah tiết lộ bí quyết khổ luyện
Phát biểu của ngôi sao người Ai Cập cũng như các đồng đội Jordan Henderson và James Milner sau chiến thắng Liverpool 2-0 Watford ở vòng 17 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X