Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Mane có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi"

Thứ Ba 26/07/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Mane có thể chơi đến gần 40 tuổi nhờ nền tảng thể lực phi thường.

Klopp dành lời khen cho Mane

Sadio Mane quyết định rời Liverpool khi chỉ còn lại 1 năm hợp đồng. Anh hoàn tất việc chuyển đến Bayern Munich hè này trong một thương vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu Bảng, với hợp đồng 3 năm.

mane
Klopp: Mane có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi

Tuy nhiên, HLV Klopp tin rằng Mane có thể chơi đến những năm 2030 nhờ thể lực phi thường của mình. Hiện tại, cầu thủ người Senegal mới bước sang tuổi 30.

“Mane sẽ chơi trong một thời gian dài nữa. Cậu ấy có thể chơi đến 38 hay 39 tuổi, nhờ một cơ thể thực sự điên rồ. Bayern đã có một cầu thủ rất tốt. Chúng tôi đã có cậu ấy trong 6 năm và điều đó ổn. Tất cả những điều đó cho thấy kiểu chuyển nhượng này có thể hiệu quả.

Tôi sẽ sử dụng nó trong tương lai như một ví dụ. Đôi khi các mối quan hệ cần sự thay đổi. Ở trường hợp này, Mane muốn ra đi và chúng tôi phản ứng. Chúng tôi cố gắng thu về những gì tốt nhất từ vụ chuyển nhượng. Tôi hoàn toàn ổn với nó, kể cả khi chúng tôi nhớ cậu ấy”.

Klopp cũng nói rằng Mane đã cư xử một cách đầy tôn trọng và đạo đức khi rời khỏi Liverpool. Tuần trước, Mane cũng tiết lộ rằng anh đã nói với Klopp về mong muốn rời Liverpool từ năm 2021: “Năm ngoái tôi đã đưa ra quyết định rời đi bởi vì tôi cần một thách thức mới trong cuộc đời”.

Mane đã vượt qua Salah để giành giải Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm 2022. Anh đã giúp đội tuyển Senegal vượt qua Ai Cập của Salah để giành CAN hồi tháng 2, cũng như đưa đội bóng này tới World Cup 2022.

Liverpool đi trước Real một bước vụ Jude BellinghamLiverpool đi trước Real một bước vụ Jude Bellingham
Liverpool đang có tham vọng đưa ngôi sao trẻ Jude Bellingham trở lại nước Anh, hướng đến những dự án bóng đá mới từ mùa hè 2023.
Lộ diện mục tiêu mới nhất của LiverpoolLộ diện mục tiêu mới nhất của Liverpool
Liverpool chưa có ý định dừng quá trình mua sắm. Lần này, tiền vệ Matheus Nunes là gương mặt được đội ngũ phụ trách thể thao ở Anfield quan tâm.
Hạ Bayern, Haaland tuyên chiến LiverpoolHạ Bayern, Haaland tuyên chiến Liverpool
Đánh bại Bayern Munich trong lần đầu tiên khoác áo Man City, tiền đạo Erling Haaland đã buông lời cảnh báo tới những đối thủ tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X