Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Man City thử mất 3 trung vệ như Liverpool xem có vô địch nổi không

Thứ Bảy 22/05/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho rằng Man City mùa này gặp khá nhiều may mắn trong hành trình giành chức vô địch Premier League 2020/21.

Cụ thể, Jurgen Klopp nói về việc Man City may mắn không phải đón nhận những trường hợp chấn thương nặng xuyên suốt mùa giải. Nhà cầm quân người Đức còn khẳng định rằng nửa xanh thành Manchester không thể vô địch nếu mất đi tới 3 trung vệ trụ cột dài hạn như những gì Liverpool trải qua mùa giải qua.

"Dù có mạnh đến đâu mà nếu Man City mất 3 trung vệ như Liverpool thì không vô địch nổi. Chúng tôi trải qua tình cảnh ấy trong quãng thời gian khá dài của mùa giải. Tôi không biện minh gì cả mà chỉ nói lên sự thật.

Klopp
Klopp cho rằng Man City may mắn trên hành trình vô địch Premier League 2020/21.

Khi mất các trung vệ, đội bóng chẳng khác nào bị gãy đi đôi chân. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể vượt qua nghịch cảnh, ghi bàn và giành chiến thắng. Chúng tôi tìm ra các giải pháp bằng cách cho tiền vệ xuống đá trung vệ.

Những thay đổi như vậy khiến chúng tôi đánh mất đi sự ổn định. Đôi khi, các cầu thủ trẻ chưa sẵn sàng để đá tiền vệ, còn các tiền vệ cũng không đủ tự tin để đá trung vệ. Vì thế, với tình hình chấn thương như vậy, chúng tôi không bao giờ có cơ hội vô địch Premier League mùa này."
, Klopp nhấn mạnh.

Phía trước Liverpool là trận đấu khép lại mùa giải 2020/21 gặp Crystal Palace. Nếu thắng, thầy trò Jurgen Klopp chiếm lợi thế lớn để vào top 4. The Kop đang bằng điểm với đội xếp thứ năm Leicester nhưng vượt trội về hiệu số bàn thắng bại.

Liverpool chính thức trình làng áo đấu sân nhà ở mùa giải 2021/22Liverpool chính thức trình làng áo đấu sân nhà ở mùa giải 2021/22
Áo đấu sân nhà của Liverpool ở mùa giải 2021/22 đã chính thức được giới thiệu đến NHM, trên mạng xã hội nhiều bình luận trái chiều liên quan đến mẫu áo này.
Mục tiêu của Liverpool thừa nhận có thể ra đi ngay ngày maiMục tiêu của Liverpool thừa nhận có thể ra đi ngay ngày mai
Dusan Vlahovic – gương mặt được cho nằm trong tầm ngắm Liverpool thừa nhận rằng anh luôn sẵn sàng đón nhận thử thách mới trong sự nghiệp/
Dejan Lovren: “Rời Liverpool là quyết định khó khăn nhưng tôi không thể làm khác”Dejan Lovren: “Rời Liverpool là quyết định khó khăn nhưng tôi không thể làm khác”
Vừa đạt được danh hiệu VĐQG cùng với Zenit St Petersburg dưới danh nghĩa đội trưởng của CLB này, Dejan Lovren đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với nhà báo James...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X