Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới, nhưng..."

Thứ Sáu 05/04/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Klopp chia sẻ về đối thủ số 1 tại giải Ngoại hạng, đồng thời có những đánh giá về giai đoạn cuối mùa bóng này.


Klopp nói gì về Man City?
 

Kém đối phương vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng, Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngai vàng ở mùa giải này. Trong khi đó, Man xanh thậm chí còn gây ấn tượng hơn, khi vẫn còn hy vọng ăn 4 – với chức vô địch đầu tiên ở cúp Liên đoàn.
 
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Man City cỏ vẻ như là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Đó là những gì tôi nghĩ.

Hãy nhìn sang Barca gặp khó khăn trước Vallarreal mới kiếm được kết quả hoà. Juventus gây ấn tượng ở Serie A, nhưng liệu họ có thể làm thế tại Champions League, trong một ngày Cristiano Ronaldo ngừng toả sáng?

HLV Klopp

HLV Klopp chia sẻ về đối thủ trong phần còn lại mùa giải


Bởi vậy, Man City trông ổn định hơn so với bất cứ đội bóng nào. Nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ giành chiến thắng toàn bộ trận đấu. Dù sao, tôi chỉ quan tâm đến nhiệm vụ của mình, Liverpool sẽ không thể quan tâm đến điều khác, ngoại trừ vượt qua các thử thách tiếp theo.

Chúng tôi sẽ chạm trán Southampton, Porto, Chelsea và lại Porto lần nữa. Có rất nhiều đối thủ khó khăn, và những gì tôi có thể nói, đó là Liverpool sẽ nỗ lực hết khả năng để đương đầu với thử thách”
– HLV Klopp chia sẻ về đối thủ của mình.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X