Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lý giải trận thua nhục nhã của Liverpool trước Swansea

Thứ Ba 23/01/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trước Swansea, Jurgen Klopp cho biết ông không còn nhận ra một Liverpool đã đánh bại Man City cách đây một tuần nữa.


Liverpool đã trở thành đội đầu tiên đánh bại Man City tại Premier League mùa này khi vượt qua đoàn quân do Pep Guardiola dẫn dắt với tỷ số 4-3 tại Anfield tối ngày 14 tháng 1. Nhưng chỉ hơn một tuần sau, The Kop lại để cho Swansea, đội đứng bét bảng hạ gục 1-0 tại vòng 24. Bàn thắng duy nhất của Alfie Mawson là đủ để Swansea có 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà, nhen nhóm lại hy vọng trụ hạng.

Trận đấu rạng sáng nay (23/1) cho thấy một sự khác biệt lớn nơi Liverpool so với chiến thắng 4-3 trước Man City. Chính HLV Jurgen Klopp cũng đã phải thừa nhận điều đó. “Trận đấu với Man City cảm giác như đã diễn ra nửa năm trước, đó không phải là điều tôi quan tâm”, ông nói với Sky Sports. “Chúng tôi đã có dấu hiệu nản lòng và tôi cảm thấy tức giận với những gì đã diễn ra. Chúng tôi phải rút ra những bài học từ nó. Các cầu thủ đã làm tốt hơn trong vài tuần qua nhưng điều đó không giúp đỡ nhiều cho chúng tôi trong trận vừa qua.”

Klopp ly giai tran thua nhuc nha cua Liverpool truoc Swansea hinh anh
HLV Klopp thất vọng với tinh thần thi đấu của Liverpool

“Chúng tôi đã thua ngay sau hiệp 1. Không chỉ bởi chúng tôi đã nhận bàn thua, điều luôn có thể xảy ra mà bởi chúng tôi đã không giữ được vị thế mình muốn. Chúng tôi muốn làm điều đó một cách khác biệt, nhưng nó đã không xảy ra trên sân cỏ. Trong hiệp 1, chúng tôi đã đề ra những kế hoạch cụ thể song chúng tôi đã thiếu đi sự tự tin.”

Liverpool đã có một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn gỡ hòa phút 94 khi cú đánh đầu của Roberto Firmino đưa bóng trúng cột dọc. Tuy nhiên, HLV Klopp cho rằng nếu pha bóng đó thành bàn cũng không phải điều gì to tát. “Chúng tôi đã có những khoảnh khắc cảm giác mình có thể ghi bàn”, nhà cầm quân người Đức nói thêm.

“1 điểm là tốt nhưng thành thật mà nói đó không phải những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi đúng ra phải chơi thứ bóng đá tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội sau giờ nghỉ. Nhưng rốt cục, màn trình diễn vừa qua là không đạt yêu cầu.”

Trận thua Swansea đã chấm dứt chuỗi 18 trận bất bại của Liverpool trên mọi đấu trường. Qua đó, họ dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với chỉ 2 điểm nhiều hơn đội xếp ngay sau là Tottenham.

Xem thêm một số thông tin về trận đấu Swansea 1-0 Liverpool

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X