Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra yếu tố giúp Salah giữ được phong độ ấn tượng

Chủ Nhật 20/09/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lý giải yếu tố giúp Salah giữ được phong độ tốt sau nhiều năm thi đấu ở Anfield khi cầu thủ người Ai Cập mới lập hat-trick ngay trận mở màn mùa giải mới.
Salah đã chứng tỏ anh là một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Premier league khi gia nhập Liverpool từ Roma với giá 37 triệu bảng. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi được 97 bàn sau 154 trận ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường. Mới nhất, anh đã ghi được cú hat-trick ấn tượng vào lưới Leeds cuối tuần trước.

Nhờ có những bàn thắng của Salah mà Liverpool đã giành được chiến thắng 4-3 chung cuộc trước đối thủ khó chịu mới thăng hạng lên Premier League. Lúc này, Salah đang được đánh giá là có khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới lần thứ 3 ở mùa giải năm nay.

Klopp chỉ ra yếu tố giúp Salah giữ được phong độ ấn tượng hình ảnh

Klopp chỉ ra yếu tố giúp Salah giữ được phong độ ấn tượng


Salah đã ghi được 44 bàn thắng trong mùa giải ra mắt Liverpool. Anh không chạm được đến cột mốc này trong những mùa giải sau nhưng vẫn giữ được thành tích ghi bàn ấn tượng.

Khi được hỏi cách giúp Salah giữ được thành công trong 3 năm qua, HLV Klopp trả lời: “Đầu tiên và quan trọng nhất là Salah xứng đáng được khen ngợi vì điều đó. Có rất nhiều thứ chúng tôi làm giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ như bây giờ, và cậu ấy biết điều đó. Nhưng ngoài ra, bạn phải là một người có tính cách đặc biệt thì mới đầu tư tập luyện nhiều đến thế. Và cậu ấy không phải người duy nhất trong đội có thái độ chuyên nghiệp như vậy.

Salah ghi được khoảng 40 bàn trong mùa giải đầu tiên. Nhiều cầu thủ sẽ nói rằng thành tích này rất tuyệt và giờ là lúc hướng đến những mục tiêu khác như làm thế nào để cuộc sống tốt đẹp hơn, không phải là cải thiện phong độ trên sân bóng. Nhưng Salah không như vậy.

Cậu ấy vẫn tham lam, vẫn rất quyết tâm. Cường độ hoạt động của cậu ấy rất ấn tượng, cậu ấy siêu chuyên nghiệp và đó là sự thật. Nếu bạn viết muốn cuốn sách về việc duy trì thành công, cách mà Salah và chúng tôi tập luyện giữa các trận đấu là một điều quan trọng.

Mọi cầu thủ đều làm những gì bạn nói nhưng điều quan trọng là họ phải tự nhìn thấy sự cần thiết phải làm những điều đó. Bạn phải có mong muốn đạt tới trần tiềm năng của mình và tư duy như thế là điều Salah có.

Thông số của cậu ấy thật phi thường và tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy trước Leeds. Hy vọng phong độ tốt của Salah sẽ còn kéo dài trong tương lai”.

Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h30 ngày 20/9): Khổng lồ thiếu chân chống
Cả Chelsea vs Liverpool đều bộc lộ những điểm yếu trong phòng ngự ở trận ra quân và khi họ đối đầu nhau, chưa biết chừng điều này sẽ lặp lại.
Liverpool CHÍNH THỨC ra mắt Diogo Jota
Theo thông tin mới nhất, Liverpool đã vui mừng thông báo có chữ ký của Diogo Jota với giá 45 triệu bảng.
Nhận định Chelsea vs Liverpool 23h00 20/9: Thách thức nhà vô địch
Cả Chelsea và Liverpool chắc chắn không bước vào trận này với tâm thế thủ hòa, nhưng như đã nói ở đầu video, bước đầu tiên để đội chủ nhà chứng tỏ năng lực...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X