Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lý giải tại sao Premier League thu hút được nhiều nhân tài

Thứ Ba 02/08/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tin rằng thử thách tại Premier League đã thu hút được những HLV giỏi nhất thế giới tới làm việc.


Hồi tháng 10 năm ngoái, HLV Jurgen Klopp đã được bổ nhiệm thay thế Brendan Rodgers tại Liverpool và bước đầu để lại dấu ấn. Nối gót ông, những Pep Guardiola rồi Antonio Conte cũng lần lượt cập bến Man City và Chelsea. Đó là chưa kể Jose Mourinho cũng đã tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man United rồi những Arsene Wenger hay Mauricio Pochettino vẫn tại vị ở Arsenal và Tottenham.

Klopp ly giai tai sao Premier League thu hut duoc nhieu nhan tai hinh anh
Premier League lúc này quy tụ được nhiều HLV tên tuổi

Với việc rất nhiều đội bóng có khả năng vươn tới đỉnh cao tại giải đấu Premier League giống như cú sốc mà Leicester City tạo ra mùa trước,  Klopp tin rằng đây là nơi có tính thách thức nhất trong thế giới bóng đá vào lúc này. “Giành danh hiệu ở Anh là thách thức lớn nhất với tất cả. Bất cứ đội bóng nào của giải cũng có thể giành chiến thắng”, ông giải thích.

“Nếu bạn muốn trải nghiệm những thách thức lớn nhất, hãy tới nước Anh. Đó là sự khác biệt 100%. Ai cũng muốn một công việc dễ dàng nhưng ở đây là rất khó khăn. Thách thức lên đến cực đại bởi có rất nhiều đội muốn giành chiến thắng. Ở những nơi khác, chỉ có một đội được xem là nặng ký nhất.”

Klopp ly giai tai sao Premier League thu hut duoc nhieu nhan tai hinh anh 2
Klopp tin rằng đó là do tính chất hấp dẫn của giải đấu này

“Ở Đức, nếu bạn muốn vượt qua Bayern Munich, bạn phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu khác và làm điều tương tự ít nhất 1 lần trước Bayern bởi họ sẽ không bao giờ thua. Còn tại đây, tình hình rất khác nhau. Có nhiều CLB tin rằng họ phải là số 1. Ở Đức, có một đội nghĩ rằng họ phải vô địch và một đội nghĩ rằng họ nên như vậy. Phần còn lại không cho tôi hy vọng gì, đó là sự khác biệt.”

Trong bối cảnh gói bản quyền truyền hình mới được kích hoạt, các CLB Anh đang thi nhau mua sắm hòng cải thiện sức mạnh. Với Liverpool của Klopp, họ cũng nhanh tay mang về những tân binh như Sadio Mane, Joel Matip, Loris Karius, Georginio Wijnaldum, Alexander Manninger và Ragnar Klavan.


Gia Vi
 
Xem bóng đá trực tuyến 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X