Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lý giải quyết định thay nửa đội hình Liverpool

Thứ Bảy 19/08/2017 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính lịch thi đấu tương đối trắc trở thời điểm hiện tại khiến HLV người Đức phải có sự xoay tua hợp lý trong chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace vừa rồi.

Sau ngày ra quân không như ý khi bị Watford cầm hòa trong những phút cuối, Liverpool cũng đã có được chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa giải mới. Mặc dù vậy, tỷ số 1-0 trước Crystal Palace không hẳn là một kết quả thuyết phục của The Kop, nhất là trông vào màn trình diễn vẫn tương đối bế tắc và pha lập công của Sadio Mane chỉ xuất phát từ một sai lầm cá nhân của đội khách.

Liverpool
Liverpool thắng nhọc Crystal Palace trên sân nhà

Một nguyên do có thể lý giải cho trận thắng nhọc của Liverpool là quá nhiều xáo trộn nhân sự trong đội hình xuất phát, cụ thể đến 5 sự thay đổi so với chuyến làm khách của Hoffenheim hồi giữa tuần trong khuôn khổ vòng sơ loại play-off Champions League. Jurgen Klopp nhanh chóng đưa ra lời giải thích cho sự xoay tua chóng mặt của mình sau trận Liverpool 1-0 Crystal Palace:

“Tôi không thể có suy nghĩ riêng cho một mình trận đấu này. Mọi quyết định được kết hợp từ trận này, trận trước và cả trận sau nữa. Các cầu thủ đã ra sân giữa tuần cần được nghỉ ngơi và hơn thế nữa, những người thay thế đều thể hiện được mình trong chiến thắng này. Tôi hài lòng với sự xoay tua này và có thể sẽ tiếp tục ở trận đấu giữa tuần sau.”

Nói về chiến thắng vất vả của các học trò, HLV người Đức cũng cảm thấy ổn: “Một trận đấu khó khăn, hiển nhiên, nhưng đó là điều bạn luôn mong đợi ở Premier League. Mặc dù vậy, chúng tôi đã không bao giờ nản chí và liên tục dồn ép đối phương, cũng vì vậy mà tôi càng yêu thích bàn thắng của Mane bởi nó là kết tinh của lối chơi pressing đó. Các cầu thủ cũng đã bỏ lỡ một vài cơ hội khác nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với màn trình diễn của họ.”

Tuần sau sẽ cực kỳ quan trọng với Liverpool. Sau khi tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà với mục tiêu bảo toàn lợi thế và chính thức giành vé Champions League 2017-18, The Kop sẽ đại chiến Arsenal ngày chủ nhật trong khuôn khổ vòng 3 Premier League.

Highlights Liverpool 1-0 Crystal Palace:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X