Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bênh vực Salah sau chuỗi trận sa sút

Thứ Bảy 16/04/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận Bán kết FA Cup với Man City, HLV Jurgen Klopp có lý giải về việc Mohamed Salah đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Salah không có phong độ cao

Mohamed Salah từng trải qua giai đoạn bùng nổ trong nửa đầu mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, kể từ ngày 19/2 tới nay, tất cả những gì cầu thủ người Ai Cập có được tại Premier League chỉ là 3 bàn thắng trên chấm penalty. Trong 5 trận gần nhất chân sút sinh năm 1992 cũng không ghi bàn.

Trước thềm trận đấu Bán kết FA Cup 2021/22 với Man City, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn thông cảm với những vấn đề mà Salah đang trải qua. Ông chia sẻ:

"Mohamed Salah đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy có thể tìm lại cảm giác ghi bàn.

Jurgen Klopp nói về tương lai Mo Salah
Jurgen Klopp bênh vực Salah sau chuỗi trận sa sút.

Hồi tháng 1, cậu ấy trở về ĐTQG thi đấu tại CAN Cup và thất bại. Cậu ấy có trách nhiệm lớn sau thất bại của ĐT Ai Cập. Salah đối mặt với muôn vàn áp lực và mọi người đều muốn cậu ấy làm những điều phi thường để vượt qua những khó khăn này.

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại thôi. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ mỗi ngày. Salah thực sự giỏi trong việc rê bóng. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng bằng những pha rê bóng thượng thừa."

Trận Bán kết FA Cup giữa Man City vs Liverpool diễn ra vào 21h30 ngày 16/4 (theo giờ Việt Nam).

Man City thắng Liverpool 2-1 ở bán kết FA CupMan City thắng Liverpool 2-1 ở bán kết FA Cup
Man City vs Liverpool ở vòng bán kết FA Cup, cựu cầu thủ Man xanh - Shaun Wright-Phillips tin rằng đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng.
Jurgen Klopp tuyên bố cứng trước đại chiến với Man CityJurgen Klopp tuyên bố cứng trước đại chiến với Man City
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ thi đấu ở đẳng cấp khác trong trận gặp Man City ở FA Cup tới đây.
Mohamed Salah chia sẻ về chuyện gia hạn với LiverpoolMohamed Salah chia sẻ về chuyện gia hạn với Liverpool
Mohamed Salah lên tiếng với Sky Sports giữa những đồn đoán liên quan tương lai, anh chưa chịu gia hạn Liverpool dù thỏa thuận hiện tại hết hạn ở Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X