Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lý giải nguyên nhân Salah chơi tệ ở mùa giải này

Thứ Sáu 07/10/2022 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng giải thích lý do Salah không có được thành tích ghi bàn tốt ở mùa giải năm nay.

Klopp lý giải nguyên nhân Salah chơi tệ ở mùa giải này

Salah đã tạo ra những tiêu chuẩn rất cao trong 5 năm thi đấu ở Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập có 3 lần giành danh hiệu Vua phá lưới ở Premier League. Anh đã mang về 7 danh hiệu cho Liverpool trong quãng thời gian này.

salah
Klopp lý giải nguyên nhân Salah chơi tệ ở mùa giải này

Tuy nhiên, Salah mới ghi 2 bàn trong 7 trận đấu gần nhất. Và HLV Klopp thừa nhận Liverpool bây giờ không chơi dựa theo những điểm mạnh của Salah.

“Vị trí của Salah không thực sự thay đổi. Những gì cậu ấy phải làm cũng không thay đổi. Nhưng vấn đề luôn xảy ra khi chúng tôi chơi không tốt. Chúng tôi đang chơi quá bị động. Và khi bị động thì bạn thường hoạt động ở cánh nhiều hơn. Có những thời điểm cần phải chơi rộng ở cánh, nhưng chúng tôi cũng cần Salah bó vào trung lộ vì bàn thắng xảy ra ở đó nhiều hơn. Chúng tôi đang tập trung cải thiện sự cơ động ở khu vực của Salah”.

Salah đã mở đầu mùa giải 2022/23 với 3 bàn thắng trong 4 trận đấu ở Siêu cúp Anh và Premier League. Tuy nhiên, kể từ đó thì Salah mới ghi thêm 2 bàn vào lưới Ajax và Rangers ở Champions League.

Bàn thắng gần nhất của Salah vào lưới Rangers đến từ chấm phạt đền. Tiền đạo người Ai Cập sẽ hy vọng rằng đó là một pha lập công để tháo nút thắt về tâm lý và mang đến cho anh nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới.

Trong giai đoạn mà Salah thi đấu tậm tịt, Liverpool đã rơi tự do trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Klopp đang đứng ở vị trí thứ 9 ở Premier League, kém ngôi đầu bảng của Arsenal tới 11 điểm.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X