Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lý giải nguyên nhân nổi xung với Shaqiri sau trận thua Chelsea

Thứ Năm 27/09/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp mới lên tiếng tiết lộ về tình huống nổi xung với Shaqiri sau trận thua muối mặt của Liverpool trước Chelsea đêm qua.
Liverpool đã bị đánh bật khỏi sân chơi Carabao Cup tại Anfield mặc dù đã có bàn thắng dẫn trước. Hậu vệ Emerson có pha đệm bóng dễ dàng để cân bằng tỉ số trước khi Eden Hazard tỏa sáng và ghi bàn quyết định mang về thắng lợi cho Chelsea.

Sau trận đấu, Klopp đã có một cuộc trò chuyện đầy căng thẳng với Shaqiri ngay trên sân. Ông tỏ ra không hài lòng với cầu thủ người Thụy Sĩ và chấn chỉnh cậu học trò trước khi đi vào đường hầm.

Klopp lý giải nguyên nhân nổi xung với tiền vệ Shaqiri hình ảnh

Klopp không hài lòng với tình huống đá phạt thiếu quan sát của Shaqiri cuối trận


Trong buổi họp báo sau trận, Klopp đã lên tiếng về cơ hội mà Shaqiri đã bỏ lỡ để kết liễu trận đấu. Nhưng điều khiến ông tức giận nhất là việc Shaqiri không nghe lời chỉ dẫn và chuyền bóng cho Salah ở cơ hội cuối cùng mà Liverpool có trong trận.

Khi được hỏi rằng có phải ông trách móc Shaqiri sau trận vì bỏ lỡ những cơ hội hay không, Klopp đáp lại: “Ồ không. Tôi nói chuyện với cậu ấy về tình huống đá phạt trực tiếp cuối cùng của trận đấu.

“Tôi đã bố trí Salah đứng rộng ra đôi chút để nhận bóng từ cú đá phạt đó. Các cầu thủ khác đã bị kéo hết về một phía. Vì vậy, nếu Shaqiri có thể tạo ra đường chuyền tốt thì Salah có thể đối mặt với cầu môn đối phương. Đó là tình huống cuối cùng của trận đấu.

“Nhưng Shaqiri, có thể do sân vận động quá ồn nên không nghe thấy tiếng tôi. Vì thế, những điều tôi nói với cậu ấy khi đó chỉ là về quả đá phạt đó mà thôi”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X