Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Luis Diaz có thể trở thành tay săn bàn hàng đầu như Mane và Salah"

Thứ Hai 15/08/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tin rằng Luis Diaz có tiềm năng trở thành một tay săn bàn hàng đầu giống như Salah và Mane ở Anfield.

Klopp tự tin về khả năng Diaz ghi bàn

Diaz gia nhập Liverpool từ Porto hồi tháng 1/2022. Anh nhận được sự quan tâm sau khi ghi 16 bàn trong 26 trận đấu ở nửa đầu mùa giải.

diaz
Klopp: Luis Diaz có thể trở thành tay săn bàn hàng đầu như Mane và Salah

Liverpool chi ra 37,5 triệu Bảng để đem về cầu thủ 25 tuổi. Ngôi sao người Colombia tạo được ảnh hưởng ngay lập tức để giúp Liverpool giành cú đúp League Cup và FA Cup. Tuy vậy, Diaz mới chỉ ghi được 6 bàn trong 28 lần ra sân tính tới thời điểm này.

Diaz một lần nữa tịt ngòi ở trận hòa 2-2 trước Fulham cuối tuần trước. Nhưng HLV Klopp tự tin rằng cầu thủ người Colombia sẽ cải thiện trong tương lai.

Khi được hỏi liệu Diaz có thể chạm cột mốc 15 bàn thắng ở mùa giải 2022/23 hay không, HLV Klopp trả lời: “Chắc chắn rồi, đó là năng lực của cậu ấy. Chúng tôi vẫn phải chờ xem nhưng dĩ nhiên đó là tiềm năng của cậu ấy.

Chúng tôi đang tập trung cải thiện khâu ghi bàn, nhưng không tập trung cụ thể vào Diaz. Chúng tôi không nhắc đến cậu ấy chỉ vì hai người còn lại ghi bàn (Salah và Nunez) còn cậu ấy thì không.

Điều đó không cần thiết. Bạn không thể ép buộc điều đó xảy ra. Mọi người hỏi: ‘Làm sao Liverpool có thể chơi thiếu Mane?’ khi cậu ấy đạt phong độ ghi bàn tốt vào tháng 11/12 năm ngoái. Bạn chỉ cần thả lỏng thôi rồi nó sẽ tự đến.

Bạn có thể thấy những tình huống mà Diaz có ở Fulham, những cơ hội tốt và cậu ấy thiếu may mắn. Cậu ấy đạt thể trạng tốt và đó là điều quan trọng hơn.

Tôi không nói sau trận đấu rằng cậu ấy nên ghi bàn ở tình huống này kia. Cậu ấy tự biết điều đó. Bàn thắng rồi sẽ đến. Đó là một quá trình bình thường”.

Liverpool đón tin dữ ngay trước trận gặp Crystal PalaceLiverpool đón tin dữ ngay trước trận gặp Crystal Palace
Hậu vệ Joel Matip dính chấn thương ngay trước trận đấu giữa Liverpool vs Crystal Palace, HLV Klopp càng thêm đau đầu.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8/2022: Liverpool vs Crystal PalaceLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8/2022: Liverpool vs Crystal Palace
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Nhà nghề Mỹ, VĐQG Bồ Đào Nha, VĐQG Hàn Quốc... Lịch trực tiếp BD.
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (02h00 ngày 16/8): The Kop trút giậnNhận định Liverpool vs Crystal Palace (02h00 ngày 16/8): The Kop trút giận
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X