Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đã lừa dối CĐV Liverpool về Coutinho suốt thời gian qua

Thứ Ba 29/08/2017 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bác sĩ đội tuyển Brazil xác nhận tiền vệ 25 tuổi không hề dính chấn thương như HLV người Đức đã bao biện trước đó cho việc anh chưa hề ra sân thi đấu một phút nào trong mùa giải này.

Bất chấp “chấn thương” thì Philippe Coutinho vẫn được triệu tập lên tuyển Brazil chuẩn bị cho loạt trận quốc tế sắp tới đây. Động thái đáng ngờ này sau cùng đã được làm sáng tỏ, đơn giản bởi chẳng có chấn thương nào xảy ra hết với tiền vệ 25 tuổi.

Klopp da lua doi CDV Liverpool ve Coutinho suot thoi gian qua hinh anh
Coutinho không hề dính chấn thương nhưng vẫn không thi đấu cho Liverpool

Kết thúc buổi kiểm tra y tế mới nhất của Selecao, đội ngũ bác sĩ đã thông báo Coutinho hoàn toàn lành lặn chứ không hề có vấn đề gì hết. Cụ thể, tiết lộ được bác sĩ Michael Simoni đưa ra sau 30 phút tiến hành kiểm tra và đánh giá thể trạng của ngôi sao Liverpool. Ông khẳng định anh chỉ bị ảnh hưởng tâm lý do áp lực bủa vây xung quanh tương lai, đồng nghĩa vẫn có thể thi đấu bình thường.

“Coutinho gặp vấn đề về tâm lý, có thể nói là bị stress do những áp lực đè nén với tương lai không chắc chắn. Đây cũng là điều hoàn toàn bình thường mà thôi. Về mặt thể trạng, cầu thủ vẫn đủ điều kiện để tập luyện và thi đấu đúng theo yêu cầu của HLV.”

Thông tin phát ra từ tuyển Brazil chẳng khác nào tố giác sự “lừa dối” CĐV Liverpool bấy lâu nay của Jurgen Klopp và bộ sậu. Mùa giải mới đã trải qua tháng thi đấu đầu tiên mà Coutinho vẫn chưa hề ra sân thi đấu một phút nào trong mùa giải này và được HLV người Đức bao biện với lý do chấn thương lưng.

Diễn biến này càng củng cố chuyện Coutinho đã không còn tâm trí cống hiến cho Liverpool và nhất quyết từ chối ra sân, tất cả vì bến mơ Barcelona chờ đợi. Cập bến Camp Nou, tiền vệ 25 tuổi người Brazil có thể trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới với mức phí chuyển nhượng 118 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X