Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lo sợ Liverpool văng khỏi Top 4 vào cuối mùa

Thứ Bảy 11/03/2017 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp lo ngại Liverpool sẽ văng khỏi Top 4 Premier League vào cuối mùa giải.

Ở Hè 2016, Liverpool đã đầu tư khá mạnh mẽ, nhưng đến lúc này thành tích của họ chưa đáp ứng đòi hỏi từ NHM. Đội chủ sân Anfield đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng khoảng cách giữa đội bóng thành phố Cảng với Arsenal và M.U cũng chỉ có khoảng cách lần lượt là 2 và 3 điểm, trong khi họ lại đá hơn những đối thủ 1 trận. Với khoảng cách không quá xa, khả năng Lữ đoàn đỏ văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể.
HLV Jurgen Klopp lo so Liverpool vang khoi Top 4 hinh anh
Liverpool đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League
HLV Jurgen Klopp lo ngại Liverpool sẽ văng khỏi Top 4 Premier League vào cuối mùa giải: “Chúng tôi đang chiếm vị trí thứ 4, tất nhiên là đội bóng đủ sức để giữ vững vị trí của mình vào cuối mùa. Nhưng để làm được điều đó là không hề dễ dàng. Có 6 đến 7 đội bóng có khả năng vào Top 4, cuộc cạnh tranh và vô cùng khốc liệt. M.U và Arsenal sẽ là những đối thủ chính của chúng tôi”.
Fellaini phản pháo vụ Carragher chê mình đá xấu
Tiền vệ Marouane Fellani đã lên tiếng phản pháo huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher sau những lời lẽ không tốt nhắm vào mình.
“Arsenal đã bị loại khỏi Champions League, và tất nhiên là họ sẽ dồn sức vào mặt trận Premier League. M.U thì đang đá rất ổn định, họ đã bất bại 17 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh. Tôi phải thừa nhận rằng mình lo lắng cho vị trí thứ 4 vào cuối mùa, bởi chắc chắn những vòng đấu còn lại sẽ rất khốc liệt. Khoảng cách là không lớn và họ hoàn toàn có thể san lấp sau chỉ 1 trận đấu. Nhưng tôi và các học trò sẽ không để điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ chơi như những trận chung kết trong 11 vòng đấu còn lại”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
HLV Jurgen Klopp lo so Liverpool vang khoi Top 4 hinh anh 2
HLV Klopp lo ngại Liverpool sẽ văng khỏi Top 4
Nói về quyết định mua thủ môn Joe Hart của Man City, Klopp khẳng định: “Chúng tôi không hề quan tâm cậu ấy. Đó chỉ là những tin đồn. Liverpool có 2 thủ môn chất lượng và chúng tôi không cần phải bổ sung ở vị trí này. Hart tất nhiên là đẳng cấp nhưng chúng tôi không cần cậu ấy, Liverpool cần bổ sung những vị trí khác hơn là trong khung gỗ”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X