Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai mất tích bí ẩn, cựu sao MU lên tiếng cầu cứu cư dân mạng

Thứ Bảy 27/07/2019 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul McGrath mới đây đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của cộng đồng mạng xã hội để tìm kiếm tung tích của cậu con trai tại Anh.

Truyền thông Anh mới đây xác nhận cậu con trai Paul Jr. của cựu danh thủ Paul McGrath đã bất ngờ mất tích bí ẩn tại xứ sở sương mù. Mặc dù đã trình báo cảnh sát nhưng trong tâm trạng đứng ngồi không yên của bậc làm cha làm mẹ, cựu trung vệ Manchester United đã quyết định viết tâm thư cầu cứu và viện nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng xã hội.

Con trai mất tích, cựu cầu thủ Paul McGrath của MU cầu cứu mạng xã hội hình ảnh
Con trai mất tích bí ẩn, cựu cầu thủ Paul McGrath của MU cầu cứu cư dân mạng

Chia sẻ của Paul McGrath trên trang Twitter cá nhân: “Xin hãy chia sẻ bài đăng này. Tôi mong muốn tìm kiếm sự giúp đỡ của phương tiện truyền thông xã hội. Liệu rằng có ai nhìn thấy con trai tôi, Paul ở quanh khu Manchester, London, Hale hay bất kỳ sân bay nào trong vài ngày qua không?”

“Cảnh sát đã được thông báo nhưng chúng tôi rất lo lắng. Nếu ai đó thấy thằng bé, hãy gọi cho chúng tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều.”

Lời kêu gọi của Paul McGrath đã nhận được phản hồi từ cộng đồng mạng. Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, bài viết đã được chia sẻ hơn 26.000 lượt. Rất nhiều CĐV bóng đá đã động viên và cầu chúc cho Paul McGrath sớm đoàn tụ với quý tử.

Con trai mất tích, cựu cầu thủ Paul McGrath của MU cầu cứu mạng xã hội hình ảnh
Cựu cầu thủ Paul McGrath của MU

Trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình, Paul McGrath có 83 lần khoác áo ĐTQG Ireland và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nước này. Ở cấp CLB, cựu trung vệ sinh năm 1959 là trụ cột quan trọng của MU giai đoạn 1982-1989, ghi 16 bàn/203 trận đấu.

Tuy nhiên, McGrath chỉ đoạt được danh hiệu FA Cup năm 1985 với Quỷ Đỏ cũng như hai chức vô địch League Cup trong màu áo Aston Villa ở thập niên 90.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X