Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp lo ngại trước sức mạnh của Chelsea

Chủ Nhật 06/12/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Chelsea đánh bại Leeds 3-1 và vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra lo lắng.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Chelsea


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có trận tiếp Leeds trên sân nhà. Đội bóng thành London đã chơi tuyệt hay và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Với 3 điểm có được, The Blues tạm thời vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, hơn 1 điểm so với Tottenham và Liverpool nhưng đá nhiều hơn một trận.
HLV Jurgen Klopp lo ngại trước sức mạnh của Chelsea hình ảnh

Chelsea vừa đánh bại Leeds với tỷ số 3-1


Đội chủ sân Stamford Bridge đang duy trì sự ổn định rất lớn. Theo đó, Chelsea đang có chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, 9 vòng gần nhất họ không thua, bao gồm 5 chiến thắng và 4 trận hòa.

Chuỗi trận ấn tượng thời gian gần đây khiến nhiều CĐV The Blues tự tin vào cơ hội nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải. Chứng kiến Chelsea đánh bại Leeds 3-1 và vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra lo lắng. Ông nói:

"Tottenham đang chơi khá hay, Chelsea cũng vậy. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải tôi khẳng định đội bóng của Frank Lampard là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Họ sở hữu đội hình có chiều sâu tốt, Chelsea có nhiều cầu thủ giỏi và đang đạt phong độ cao".

"Liverpool đang đối mặt với áp lực. Chúng tôi có nhiều đối thủ cạnh tranh. Đó là sự thật hiển nhiên. Chúng tôi mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đụng độ với Wolves sắp tới. Liverpool sẽ nỗ lực trong từng trận đấu một, mọi thứ đang rất khó khăn và buộc chúng tôi phải nỗ lực hơn".
Chelsea tổn thất lớn sau chiến thắng trước Leeds Utd
Tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Leeds Utd vì gặp phải một chấn thương ở gân kheo.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.
Hé lộ cái tên giúp Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro ở Hè 2020, anh vừa tiết lộ một trong những lý do khiến mình chọn The Blues.
Chelsea cần phải cảnh giác với cầu thủ nào nhất của Leeds?
Trước trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách.
Giroud lại nổ súng, Chelsea hạ sát tân binh Leeds
Bất chấp bị dẫn bàn trước, Chelsea với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội vẫn dễ dàng có chiến thắng ngược để lại vươn lên vị trí số 1 trên BXH...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X