Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lo ngại Man City sẽ bất bại đến hết mùa giải

Thứ Bảy 02/02/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức chuẩn bị tinh thần cảnh giác bị đối thủ vượt mặt bất cứ lúc nào trong cuộc đua vô địch Premier League.

Vòng đấu vừa rồi thật đáng quên cho cả hai đội bóng đang dẫn đầu và cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Trong khi Man City thua ngược 1-2 trên sân Newcastle thì Liverpool cũng không thể tận dụng cơ hội nới rộng khoảng cách lên hẳn 7 điểm với trận hòa 1-1 trước Leicester ngay tại Anfield.

HLV Klopp của Liverpool nói về cuộc đua vô địch với Man City hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool nói về cuộc đua vô địch với Man City

Thế nên cuộc đua ngai vàng tới giờ vẫn vô cùng căng thẳng và khiến Jurgen Klopp phải cảnh giác, bất chấp 5 điểm hiện tại cũng không dễ để san lấp. HLV người Đức còn dự trù đối thủ Man City sẽ bất bại hay thậm chí có thể toàn thắng đến hết mùa giải, qua đây kêu gọi sự thận trọng và tập trung cao độ của các học trò.

Klopp phát biểu: “Đối với tôi thì chừng nào cho đến hết vòng đấu cuối cùng thì sẽ chẳng có gì khác biệt hết, cuộc đua này sẽ chưa thể ngã ngũ và kết thúc được. Tôi tự nhủ với bản thân và mong muốn các cầu thủ cũng làm điều tương tự, đó là mặc định chiến thắng cho Man City, thậm chí họ có thể bất bại tuyệt đối trong phần còn lại.”

“Hãy nghĩ rằng điểm số sẽ luôn bị rút ngắn để chúng tôi càng tập trung và quyết tâm hơn cho mỗi trận đấu. Đây mới chỉ là hết tháng Một, chưa phải tháng Tư hay Năm, vậy nên mọi thứ vẫn còn ở hết phía trước và cái gì cũng có thể xảy ra.”

Cuối tuần này, cả Liverpool và Man City đều sẽ đụng độ những đại diện của thủ đô London. Trong khi Liverpool đến làm khách của West Ham thì Man City sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad.

Liverpool bị Leicester cầm hòa: Vì đây là Premier League!
Liverpool đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 5 điểm sau vòng 24 Premier League. Dù vậy, dư âm Liverpool 1-1 Leicester khiến HLV...
Góc Liverpool: Cơ hội vàng bị bỏ lỡ và những ám ảnh khôn nguôi
Liverpool đã có thể nâng khoảng cách với đội nhì bảng Man City lên 7 điểm nếu đánh bại Leicester City. Tuy nhiên, dư âm Liverpool 1-1 Leicester chỉ ra đội bóng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X