Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa MU, Klopp lo về suất dự Champions League

Thứ Hai 18/01/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool cần chắc chắn vị trí trong top 4 trước khi nghĩ tới mục tiêu vô địch Champions League 2020/21.

Klopp ưu tiên mục tiêu top 4

Kết quả hòa 0-0 với MU khiến Liverpool lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ chính đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, The Kop tụt xuống vị trí thứ tư.

Khoảng cách giữa Liverpool và những đội phía sau lúc này rất sát sao. Đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ hơn Tottenham, Everton lần lượt 1 và 2 điểm. Một cú sảy chân hoàn toàn có thể khiến Lữ Đoàn Đỏ bị văng ra khỏi top 4.

Hòa MU, Klopp lo về suất dự Champions League hình ảnh
 Liverpool để MU cầm hòa 0-0 và bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu.

Do đó, ưu tiên số một của Jurgen Klopp lúc này là chắc chắn vị trí trong top 4. Chiến lược gia người Đức khẳng định Liverpool cần đảm bảo điều này trước khi nghĩ tới mục tiêu vô địch.

"Tôi chỉ bắt đầu nghĩ đến việc đua danh hiệu khi đội bóng chắc suất dự Champions League. Tôi hiểu điều này và biết mình phải làm gì.

Người hâm mộ muốn chúng tôi thắng mọi trận đấu. Tôi cũng rất muốn điều đó chứ. Nhưng cuộc đua năm nay khốc liệt hơn nhiều và việc lọt vào top 4 vô cùng khó khăn. Đây không phải giai đoạn khó khăn nhất mà tôi từng trải qua trong đời, thậm chí nó còn chưa cận kề. Chúng ta phải kiên nhẫn."

Roy Keane: MU không thể vô địch NHA nếu cứ chơi tiêu cực như thế nàyRoy Keane: MU không thể vô địch NHA nếu cứ chơi tiêu cực như thế này
Roy Keane phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa Liverpool và MU, ông khẳng định Quỷ đỏ sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu cứ chơi tiêu cực như vậy.
Trọng tài gây bất lợi cho Liverpool, Klopp lập tức phàn nànTrọng tài gây bất lợi cho Liverpool, Klopp lập tức phàn nàn
Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng khi trọng tài thổi còi hết hiệp 1 trong bối cảnh Liverpool đang thực hiện đợt tấn công uy hiếp khung thành MU.
Maguire thất vọng khi MU bị Liverpool cầm hòaMaguire thất vọng khi MU bị Liverpool cầm hòa
Maguire thừa nhận các cầu thủ Man United cảm thấy vô cùng thất vọng khi không thể giành được 3 điểm trọn vẹn trước Liverpool đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X